VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Pocket: Android giá rẻ, màn hình bé

Hôm qua (ngày 6/3), Samsung đã giới thiệu Galaxy Pocket, smartphone mới giá rẻ có màn hình 2.8 inch và chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.3 Gingerbread.

Samsung Galaxy Pocket sử dụng màn hình LCD 2.8 inch độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel) và chạy trên nền tảng xử lý 832 MHz. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 và khả năng cao là sẽ không được cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Bộ nhớ trong của Galaxy Pocket có dung lượng 3 GB và có thể mở rộng lên tối đa 32 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ các kết nối mạng 3G (HSDPA 3.6 Mbps), Wi-Fi b/g/n, Bluetooth, có cổng USB, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và đài Stereo FM.

Những người thích chụp ảnh bằng smartphone sẽ không hứng thú khi biết rằng máy ảnh mặt sau của Samsung Galaxy Pocket chỉ có 2 megapixel.

Samsung hiện chưa công bố giá và thời điểm ra mắt smartphone này.

Galaxy Pocket là smartphone thứ 6 trong dòng Galaxy của Samsung ra mắt trong năm 2012. Từ đầu năm đến nay, Samsung đã giới thiệu một loạt smartphone Galaxy mới gồm: Galaxy Beam, Galaxy Ace 2, Galaxy Ace Plus, Galaxy S Advance và Galaxy Mini 2.

Thanh Phong

Chủ đề khác