VnReview
Hà Nội

Lộ tiếp ảnh HTC One M8 for Windows Phone, có camera kép mặt sau

Thực ra hình ảnh của HTC One M8 phiên bản Windows Phone đã quá nhiều, tuy nhiên đến bây giờ chúng ta mới có hình ảnh mặt sau của HTC One M8 for Windows Phone với camera kép giống với phiên bản One M8 chạy Android.

Theo một hình ảnh vừa được tiết lộ từ trang công nghệ Neowin, phiên bản chạy Windows Phone của One M8 vẫn sẽ có camera kép, 2 đèn flash cùng công nghệ UltraPixel độc quyền của HTC. Do đó, chúng ta có thể thấy HTC One M8 for Windows Phone sẽ có thiết kế, cấu hình giống 100% với One M8 bản Android, chỉ thay thế hệ điều hành.

One M8 for Windows Phone được cho là sẽ có màn hình 5 inch Full HD, cặp loa BoomSound, camera trước 5MP cho việc chụp tự sướng, bô vi xử lý Snapgradon 801 lõi tứ 2.3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. One M8 for Windows Phone cũng sẽ hỗ trợ Dot View đặc trưng của One M8 bản Android.

HTC cũng vừa lên lịch cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 19/8 tới đây. Hy vọng tại đây sẽ có sự xuất hiện của One M8 for Windows, thiết bị đánh dấu sự trở lại của HTC trên thị trường Windows Phone sau 2 năm vắng bóng.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác