VnReview
Hà Nội

iPhone 6 màn 5.5 inch sẽ có tên iPhone 6L, pin 2915 mAh

Càng gần ngày sự kiện ra mắt iPhone 6 (dự kiến ngày 9/9), những thông tin về sản phẩm này lại ngày càng "nóng hổi". Mới đây, ngoài các tin tức về phiên bản 4.7 inch đã được "đồn thổi" nhiều ngày nay, thông tin về phiên bản còn lại dưới tên gọi "iPhone 6L" vừa được tiết lộ trên blog AppleDaily của Trung Quốc.

Theo đó, phiên bản 4.7 inch sẽ được gọi là Apple iPhone 6 và phiên bản màn hình lớn hơn 5.5 inch sẽ có tên gọi "Apple iPhone 6L". Thực tế, điều này đang mâu thuẫn với một thông tin mà chúng ta đã có trước đó, khi một giám đốc điều hành của Apple đã tiết lộ rằng, iPhone 6 sẽ không sử dụng biệt danh cho bất kỳ phiên bản nào của chiếc điện thoại này.

Trên hết, những bức ảnh chụp được công bố trên AppleDaily đã cho thấy viên pin của cả 2 phiên bản sắp tới. Trong đó, mô hình 4.7 inch sẽ có pin dung lượng 1810 mAh và phiên bản 5.5 inch sẽ có một viên pin lớn hơn với công suất 2915 mAh.

Cũng không quá ngạc nhiên khi "iPhone 6L" có pin lớn hơn, bởi nó được thiết kế định hướng dòng phablet, do đó sẽ có màn hình lớn hơn nên đòi hỏi nhiều năng lượng để vận hành hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là thông tin đầu tiên về pin của chiếc iPhone phablet này bị "rò rỉ", nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác dung lượng pin như thế liệu đã là đủ hay chưa với màn hình 5.5 inch.

Ngoài ra, khi nhìn vào những tấm ảnh, chúng ta có thể thấy iPhone 6L sẽ có thiết kế giống người anh em 4.7 inch của mình, song lại có các góc được bo tròn hơn.;Kèm theo đó là những tấm hình của các vi mạch logic và tấm màn hình cho cả 2 phiên bản iPhone 6 cũng được tiết lộ. 

Sau đây là những hình ảnh đã "rò rỉ":

Phiên bản 4.7 inch (bên trái) và 5.5 inch (bên phải) của iPhone 6

Theo AppleDaily, iPhone 6 5.5 inch sẽ có tên gọi "iPhone 6L"

iPhone 6L có các góc được bo tròn hơn

Viên pin dung lượng 2915 mAh của iPhone 6L

iPhone 6 phiên bản 4.7 inch chỉ có pin 1810 mAh

Vi mạch logic của iPhone 6L

Vi mạch logic của iPhone 6 phiên bản 4,7 inch

Hoàng Anh

Theo PhoneArena, 9to5mac

Chủ đề khác