VnReview
Hà Nội

Ultrabook Fujitsu có thể kết nối 4G LTE

Công ty công nghệ Nhật Bản Fujitsu vừa giới thiệu một Ultrabook có khả năng kết nối mạng 4G LTE tại triển lãm công nghệ CeBIT ở Đức. Đây cũng là Ultrabook đầu tiên có kết nối 4G.

Lifebook Ultrabook 4G LTE là tên chưa chính thức của mẫu laptop mới. Ngoài khả năng kết nối mạng LTE (tiêu chuẩn kết nối mạng không dây mới nhất hiện nay), chiếc laptop này còn có một màn hình không có khung, giúp mở rộng tối đa kích thước màn hình.

fujitsu lifebook 4G LTE

Fujitsu Lifebook Ultrabook 4G LTE có một thiết kế khá ấn tượng trong một khung máy làm hoàn toàn bằng magiê. Để cạnh tranh với các Ultrabook khác ra trên thị trường, Fujitsu đã đưa vào máy nhiều tính năng độc đáo. Máy chỉ mỏng 16mm ở phần dày nhất và nặng chưa đến 1,5 kg, cho phép người dùng mang theo khi di chuyển một cách nhẹ nhàng.

Lifebook Ultrabook 4G LTE sẽ cạnh tranh tốt với các laptop 14-inch khi có cùng kích cỡ nhưng nhỏ gọn hơn nhiều, nhờ màn hình gần như không có khung viền. Công ty không tiết lộ độ phân giải và chi tiết khác về màn hình, tuy nhiên đây là một màn hình đẹp với chất lượng hiển thị cao. Nắp máy chứa màn hình có thể được mở rộng 180 độ.

Mẫu Ultrabook này có tất cả các kết nối cần thiết. Bên cạnh kết nối 4G LTE, máy cung cấp kết nối Wi-Fi, Bluetooth, hai cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, cổng HDMI và kết nối Ethernet, khe cắm thẻ SD.

Lifebook Ultrabook 4G LTE được thiết kế hướng tới các doanh nhân. Máy được trang bị nhiều tính năng bảo mật như xác thực dấu vân tay, Kensington Security Slot, TPM, ATP và FDE.

Hiện Fujitsu chưa tiết lộ về giá sản phẩm, song cho biết công ty sẽ bắt đầu xuất xưởng mẫu máy này vào đầu mùa hè. Máy có hai màu đỏ và bạc.

Bên cạnh Lifebook Ultrabook 4G LTE, Fujitsu cũng vừa giới thiệu Lifebook UH572 có thiết kế mỏng, đẹp, trọng lượng nhẹ chỉ 1,6 kg và toàn bộ vỏ của máy bằng kim loại. Lifebook UH572 có màn hình 13.3 inch, sử dụng vi xử lí nền tảng Ivy Bridge, RAM 4 GB (phiên bản tại CeBIT), tùy chọn ổ SSD hoặc ổ đĩa lai SSD và HDD, hỗ trợ cổng kết nối USB 3.0, HDMI.

Lifebook UH572

Vân Hà

Chủ đề khác