VnReview
Hà Nội

Gigabyte ra 5 smartphone để đọ với Asus ZenFone

Gigabyte là đối thủ lâu năm của Asus trong lĩnh vực linh kiện máy tính. Đầu năm nay Asus đã tiến bước vào lĩnh vực smartphone với những chiếc ZenFone rất ấn tượng, và không có gì ngạc nhiên khi Gigabyte đã theo bước đồng hương của mình.

Hãng công nghệ Đài Loan này mới đây đã giới thiệu 5 chiếc smartphone mang thương hiệu GSmart mới, bao gồm: GX2, Guru, Mika M2, T4 và Arty A3 và sẽ trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau: từ Màn hình Full HD với GX2 và Guru đến dòng giá rẻ T4 với màn hình 4 inch.

Sản phẩm cao cấp nhất trong số này là GSmart Guru. máy có màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý MediaTek lõi tứ 1.5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Gigabyte sẽ trang bị cho Guru camera sau 13MP cùng pin 3,000 mAh cho khả năng đàm thoại liên tục 12 giờ. GX2 cũng có cấu hình tương tự nhưng bộ nhớ trong và pin thấp hơn, sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 và hỗ trợ hai SIM.

Gigabyte GSmart Guru

Và GSmart GX2

3 mẫu smartphone khác là T4, Mika M2 và Arty A3 được dự đoán sẽ có mức giá hợp lý, với cấu hình thấp hơn. Chiếc T4 có giá rẻ nhất được trang bị màn hình 4 inch 480x800 pixel, BXL lõi kép MediaTek và camera 5MP. Mẫu Mika M2 có điểm nhấn là màn hình 5 inch HD và camera 13MP, còn Arty A3 có cấu hình thấp hơn một chút.

Mika M2

GSmart T4, chiếc smartphone rẻ nhất được công bố

Tất cả 5 thiết bị trên sẽ chạy Android KitKat khi được bán ra với giá bán chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác