VnReview
Hà Nội

Cận cảnh "hàng độc" của Sony chuyên chụp ảnh tự sướng

Theo những bức ảnh rò rỉ mới đây từ Trung Quốc, dư âm về chiếc máy ảnh "tự sướng" tốt nhất thế giới (theo Sony), Xperia C3, chưa qua thì một thiết bị khác thuộc dòng sản phẩm "tự sướng" cũng đã được hãng phát triển với một thiết kế khá "dị", thậm chí có thế nói là thiết kế lạ lùng nhất mà chúng ta từng thấy.

Thực tế, khi mới thoạt nhìn vào những tấm ảnh này, ta có cảm tưởng đây sẽ là một chiếc điện thoại thông minh mới của Sony với màn hình hiển thị có kích thước tầm khoảng 3 inch. Song, theo trang web Cyber-shot của Sony tại Trung Quốc đã bật mí, thiết bị này có thể sẽ là một chiếc máy ảnh kỹ thuật số sở hữu kính ngắm (viewfinder) lớn hơn bình thường và một bộ cảm biến ảnh có kích thước tương xứng.

Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt ở thiết bị này lại nằm ở hình dáng tổng thể của nó. Thực vậy, nó có kiểu dáng giống như một lọ nước hoa sang trọng với điểm nhấn là nắp lọ làm bằng tinh thể trong suốt và một khe xịt, mà thực chất là ống kính của cảm biến camera "tự sướng", nằm trên đó. Khác với;phần camera có khả năng xoay một góc 260 độ chúng ta đã từng thấy trước đây trên Oppo N1, phần nắp thiết bị mới này của Sony lại có khả năng xoay theo phương ngang, cho thấy nó sẽ đóng vai trò vừa là một camera trước vừa có khả năng thực hiện tốt nhiệm vụ của một chiếc camera sau. Ngoài ra, chiếc máy ảnh này cũng được trang bị một đèn flash LED đi kèm.

Hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật chi tiết cho sản phẩm "kì lạ" này của Sony. Nhưng, từ một số thông tin rò rỉ, chúng ta đã có thể biết được, thiết bị này có thể sẽ sử dụng cảm biến loại Exmor RS 1 / 2.3 inch, độ phân giải 19,2 MP cùng ống kính Sony G lens với công nghệ chống rung quang học và khả năng kết nối Wifi, NFC.

Ngoài ra, theo thông tin từ trang web Sony ở Trung Quốc cho biết thêm, chiếc máy ảnh này có thể sẽ được hãng cho ra mắt vào ngày 22/8 tới để nhắm vào phân khúc đối tượng người tiêu dùng thích trào lưu selfie.  

Xem thêm một số bức ảnh về sản phẩm mới của Sony:

 

Hoàng Anh

Theo PhoneArena, The Verge, Slashgear

Chủ đề khác