VnReview
Hà Nội

Asus sẽ ra mắt smartwatch giá mềm vào ngày 3/9 tới?

Asus cuối cùng cũng đã không cưỡng lại được làn gió smartwatch đang tràn vào thị trường thiết bị số, dĩ nhiên là Asus muốn tạo ra một smartwacth "đáng chú ý" trong khi những kẻ khác trong ngành công nghệ đang thi nhau chen chân vào lĩnh vực các thiết bị đeo.;

Asus sẽ ra mắt smartwatch giá mềm vào ngày 3/9 tới?

Không chỉ dừng lại ở một hình teaser gợi ý mơ hồ mà chúng ta được thấy của Asus - về một thiết bị được đồn đoán là sẽ chạy Android Wear — được dự đoán sẽ trình làng tại triển lãm IFA vào ngày 03/09 tới đây. Trang tin TechCrunch trước đó đã từng đưa tin rằng, Asus đang cố gắng đưa mức giá của thiết bị này xuống ở mức thấp hơn các đối thủ đến từ các hãng LG, Samsung và Motorola; điều đó có nghĩa là mức giá của chiếc đồng hồ thông minh sắp tới của Asus sẽ vào khoảng từ 99 USD (hơn 2 triệu đồng) tới 149 USD (hơn 3,1 triệu đồng).

Bài báo này cũng cho biết, chiếc smartwach này sẽ sử dụng màn hình công nghệ AMOLED, và có một điều là nhiều khả năng Asus sẽ không muốn nó trông nhạt nhẽo hơn G Watch, do vậy chúng ta có nhiều lý do để chờ mong. Ngày 03/09 cũng không còn xa, chúng ta hãy chờ xem thiết bị bí ẩn của Asus phía sau bức hình teaser này là gì?

Hữu Thắng

Theo TheVerge

Chủ đề khác