VnReview
Hà Nội

HTC dùng SoC tám lõi Snapdragon 615 cho smartphone 64-bit?

Trong Hội nghị Di động Thế giới MWC 2014 diễn ra hồi đầu năm nay, Qualcomm đã chính thức công bố vi xử lý lõi tám 64 bit mang tên Snapdragon 615. Dự kiến tháng tới, một chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp của HTC dùng vi xử lý này sẽ được công bố tại sự kiện IFA 2014.

HTC chuẩn bị cho ra smartphone dùng SoC 64 bit Snapdragon 615

Trước đó, HTC đã tung hai con bài chiến lược đều nằm trong phân khúc cao cấp là One M8One M8 for Windows. Tháng Chín tới, khi mà sự kiện IFA 2014 chính thức diễn ra, nhà sản xuất Đài Loan sẽ dùng đây làm đất diễn cho những smartphone tầm trung, một trong số đó sẽ là smartphone tầm trung cận cao cấp được trang bị Snapdragon 615. Điều này đã được HTC úp mở trong hình ảnh sự kiện với dòng chữ "see what's next for smartphone at HTC's IFA breakfast", tạm dịch là "cùng chiêm ngưỡng thế hệ smartphone mới của HTC trong bữa điểm tâm tại IFA".

HTC chuẩn bị cho ra smartphone dùng SoC 64 bit Snapdragon 615

Nói qua một chút về Snapdragon 615 của Qualcomm, đây là vi xử lý hỗ trợ kiến trúc 64-bit, được cấu tạo bởi tám lõi Cortex A53 (bốn lõi xung nhịp 1.7 GHz và bốn lõi xung nhịp 1.0 GHz) và có hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao. SoC này được trang bị đồ họa tích hợp thế hệ mới Adreno 405, giúp trải nghiệm chơi game trên di động trơn tru hơn bao giờ hết. Qualcomm Snapdragon 615 được định hướng vào các smartphone tầm trung cận cao cấp trong thời gian tới, thay thế cho dòng Snapdragon 600 trước đây.

HTC chuẩn bị cho ra smartphone dùng SoC 64 bit Snapdragon 615

QT

Theo PhoneArena

Chủ đề khác