VnReview
Hà Nội

Ảnh thực tế Lumia 830: Thiết kế nam tính, cụm camera độc đáo

Lumia 830 đang là thiết bị Windows Phone được chờ đợi nhất trong thời điểm cuối năm nay. Sản phẩm này hứa hẹn là người kế nhiệm xứng đáng cho chiếc Lumia 820 đã ra mắt cách đây khá lâu.

Mới đây, cơ quan viễn thông Brazil vừa công bố loạt ảnh thực tế về Lumia 830 với vài điểm đáng chú ý. Thứ nhất, Lumia 830 sở hữu một cụm camera tròn độc đáo và ấn tượng, khá giống với siêu phẩm chụp ảnh Lumia 1020. Theo giới thạo tin cho biết, máy sẽ có camera chính 20 MP và sử dụng công nghệ PureView cao cấp, hứa hẹn cho ra những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Loạt ảnh thực tế Lumia 830: Thiết kế nam tính, cụm camera độc đáo

Điểm nhấn tiếp, sản phẩm mới của Microsoft sẽ đi theo kiểu thiết kế nam tính với các cạnh khá vuông vắn, chỉ bo tròn chút ít ở bốn góc để tạo nét mềm mại chấm phá. Kiểu thiết kế này tương đồng với chiếc HTC 8X - mẫu smartphone vừa làm mưa làm gió trên thị trường sau khi giảm giá.

Loạt ảnh thực tế Lumia 830: Thiết kế nam tính, cụm camera độc đáo

Những thông số kỹ thuật của Lumia 830 bị rò rỉ từ trước đến nay gồm màn hình HD 4.7 inch, vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB cùng camera trước 5 MP. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được Microsoft chính thức giới thiệu tại sự kiện IFA 2014 diễn ra đầu tháng Chín tới. Hy vọng, Lumia 830 sẽ được người dùng trên toàn thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt.

Loạt ảnh thực tế Lumia 830: Thiết kế nam tính, cụm camera độc đáo

Tin liên quan:Lộ diện Lumia 830

QT

Theo GSMArena

Chủ đề khác