VnReview
Hà Nội

Moto X+1 trang bị zoom quang học và màn hình 3D?

Motorola X+1 là một trong những sản phẩm đang được giới công nghệ chờ mong nhất sẽ xuất hiện vào tháng tới theo dự kiến. Cho đến gần đây, thông tin về chiếc điện thoại này bắt đầu "rò rỉ". Và mới đây, lại có thêm một số thông tin chi tiết về máy ảnh và màn hình của Moto X+1 đã được tiết lộ.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ trang GSMArena, Moto X+1 sẽ được tích hợp thêm một số tính năng mới giúp tạo thành bước đột phá lớn cho sản phẩm của Motorola. Đặc biệt, trong số những tính năng này có cả tính năng zoom quang học mà rất ít sản phẩm trên thị trường điện thoại hiện nay có khả năng sở hữu.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết thêm, Motorola (Lenovo) rất chăm chút cho thiết bị sắp ra mắt này, hãng còn tích hợp cả một màn hình 3D cho Moto X+1. Dù cách đây vài năm, LG và HTC từng cho ra mắt smartphone với màn hình 3D, song những sản phẩm đó được tung ra quá sớm và không phù hợp với xu thế nên không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Tuy nhiên, giờ đây khi công nghệ đã phát triển, nhu cầu của người dùng cũng đòi hỏi cao hơn, có thể thấy bước tiến này của Motorola sẽ là bước đi đón đầu xu thế của thời đại, cũng giống như Samsung có kế hoạch cho ra mắt điện thoại có màn hình cong 3D.

Ngoài ra, thêm một điểm nhấn nữa là khả năng kiểm soát bằng giọng nói và trả lời;điện thoại mà không cần chạm vào màn hình cũng sẽ có trên Moto X+1. Tính năng này đã từng có trên Moto X nhưng trên phiên bản X+1 mới này, nó sẽ được cải tiến và nâng cấp nhiều hơn.

Bạn đọc VnReview nghĩ sao về chiếc Moto X+1? Dưới triều đại của Lenovo, Motorola liệu có phát triển hơn so với Google không?

Hoàng Anh

Theo GSMArena

Chủ đề khác