VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Motorola Moto G2, có khe cắm thẻ nhớ

Motorola được cho là sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4/9 tới để ra mắt một số thiết bị quan trọng, nhằm giúp công ty mẹ Lenovo củng cố vị trí trên thị trường. Trong số đó có thể kể đến chiếc smartphone cao cấp Moto X+1, smartwatch Moto 360 và tất nhiên là cả chiếc Moto G2 giá rẻ.

Moto G2 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ lẫn truyền thông. Điều này có được một phần nhờ vào sự thành công của thế hệ Moto G đầu tiên, vốn là một trong những thiết bị hấp dẫn nhất trong phân khúc giá rẻ. Mới đây, trang công nghệ Hellomotohk đã đăng tải một số hình ảnh của Moto G2 lên mạng xã hội Facebook và tổng hợp những nét thay đổi chính trên thiết bị mới.

Motorola Moto G2 giá rẻMotorola Moto G2 giá rẻ

Motorola Moto G2 giá rẻMotorola Moto G2 giá rẻ

Theo đó, viền màn hình của máy đã trở nên "thon thả" hơn, nhường phần lớn không gian mặt trước cho màn hình 5 inch độ phân giải 720p. Các tính năng khác của máy bao gồm camera 8MP, bộ loa stereo và cả khe cắm thẻ nhớ microSD. Cuối cùng, Moto G2 còn được trang bị mặt lưng màu đen có thể thay thế. Nhờ vậy, khách hàng có thể tùy biến chiếc điện thoại của mình thông qua công cụ Motorola Shells.

Về cấu hình xử lý, Motorola Moto G2 nhiều khả năng sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ, RAM 1GB và tùy chọn bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB.

Motorola Moto G2 giá rẻ

Motorola Moto G2 giá rẻ

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác