VnReview
Hà Nội

Chuyện "máy ảnh hình lọ nước hoa" là có thật

Ngày 25/8, máy ảnh "tự sướng" có hình dáng "độc nhất vô nhị" đã chính thức được Sony giới thiệu trên một trang web thương mại điện tử tại Trung Quốc.

Theo đó, chiếc máy ảnh này sẽ có tên gọi Sony DSC-KW1. Đây là thiết bị được Sony thiết kế chuyên dụng để chụp ảnh "tự sướng". KW1 có hình dáng giống như một lọ nước hoa cao cấp với phần nắp chứa ống kính máy ảnh có khả năng xoay 180 độ để thực hiện tốt chức năng chụp ảnh mặt trước lẫn mặt sau.

KW1 được Sony khá chăm chút khi trang bị một màn hình OLED 3.3 inch, máy ảnh có độ phân giải 19.2 megapixel, ống kính 21mm f2.0 cùng công nghệ cảm biến mới nhất của hãng.

Bên cạnh đó, máy còn có khả năng kết nối Wifi, NFC và quay video Full HD. KW1 cũng được Sony ưu ái khi tích hợp cả tính năng touch slide shutter, chế độ chụp hẹn giờ, chia sẻ ảnh/video nhanh chóng, khả năng tương tác với điện thoại thông minh cùng bề mặt được khảm pha lê Swarovski tuyệt đẹp.

Theo Engadget, Sony thiết kế chiếc máy ảnh này theo hình dáng một lọ nước hoa là ăn theo xu hướng trang trí smartphone bằng vỏ ốp hình lọ nước hoa Chanel tại Trung Quốc. Ngoài ra, hình dáng giống một lọ nước hoa cũng sẽ "thân thiện" hơn đối với phái đẹp. Do đó, Sony đã quyết định đi đầu trào lưu này để phục vụ cho lượng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Song song cùng các chi tiết ấn tượng trên, chi phí cho chiếc KW1 cũng không hề rẻ. Mức giá của máy rơi vào khoảng 843 USD (5199 nhân dân tệ, khoảng 17,8 triệu đồng). Hiện máy mới chỉ được bày bán tại thị trường Trung Quốc

Hoàng Anh

Theo PhoneArena, DigitalTrends

Chủ đề khác