VnReview
Hà Nội

HTC công bố Desire 510 tầm trung

Mặc dù chưa chính thức công bố Desire 820 nhưng HTC lại vừa hé lộ một smartphone Desire mới có tên Desire 510. Đây là một smartphone giá rẻ với mục tiêu mang kết nối 4G tới mọi người.

HTC công bố Desire 510, chạy Android 4.4 KitKat, hỗ trợ LTE, mức giá rẻ

Desire 510 chạy Android 4.4 KitKat với giao diện Sense. Máy có màn hình 4.7 inch độ phân giải 854x480 pixel, camera sau 5MP, camera trước VGA, 1GB RAM, 8GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua thẻ microSD và pin 2100mAh. Điều thú vị là Desire 510 được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ xung nhịp 1.2GHz. Snapdragon 410 là vi xử lý 64 bit, nhưng HTC không đề cập tới chi tiết này trong thông cáo báo chí ra mắt sản phẩm.

"Kết nối 4G rất hữu ích nhưng hiện tại chỉ có một số ít thiết bị có thể tận dụng công nghệ này. Công nghệ mới nhất và hữu dụng nhất không nên chỉ dành cho những người có khả năng tài chính cao. Con người hiện tại ai cũng mong muốn chiếc smartphone của họ có thể hoạt động như một trung tâm giải trí di động. Điều này có nghĩa là họ muốn được đảm bảo rằng họ nhận được những bộ phim, chương trình TV và âm nhạc mới nhất nhờ tốc độ mạng nhanh nhất. HTC Desire 510 có thể đáp ứng những yêu cầu này và hơn nữa, nó sẽ là một thiết bị đa phương tiện di động hoàn hảo", ông Peter Chou, CEO của HTC, cho biết.

HTC chưa công bố thời điểm lên kệ cũng như mức giá của Desire 510. Tuy nhiên chắc chắn smartphone này sẽ được phát hành ở các khu vực có mạng 4G và mức giá phải chăng.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác