VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu Gx2, smartphone tầm trung có camera lấy nét laser

Sau chiếc G3 Stylus, LG lại vừa ra mắt thêm một smartphone mới có tên Gx2. Thiết bị có cái tên lạ lẫm này có màn hình 5.7 inch độ phân giải 720p, camera sau 8MP có khả năng lấy nét tự động với sự hỗ trợ của tia laser.

LG giới thiệu Gx2, smartphone tầm trung với camera lấy nét bằng laser

Là thiết bị kế thừa smartphone tầm trung GX ra mắt cuối tháng 12 năm ngoái nên Gx2 sở hữu thông số kỹ thuật ở mức trung bình. Bên trong máy có vi xử lý lõi tứ 1.2GHz và RAM 1.5GB. Dung lượng lưu trữ của máy là 8GB và có khe cắm thẻ microSD.

Có vẻ như LG Gx2 tập trung vào khía cạnh đa phương tiện. Với màn hình 5.7 inch, thiết bị này rất phù hợp cho người dùng xem video và chơi game. Thời lượng pin của Gx2 cũng sẽ rất ấn tượng bởi nó sở hữu một thỏi pin dung lượng 3200mAh. Ngoài ra còn có một số tinh chỉnh phần mềm trong bộ ứng dụng của LG, bao gồm nhắc nhở theo địa điểm trong ứng dụng ghi nhớ để nhắc bạn làm một việc gì đó khi tới một vị trí nhất định.

LG giới thiệu Gx2, smartphone tầm trung với camera lấy nét bằng laser

Không chỉ là một mánh lới quảng cáo, khả năng lấy nét bằng laser của LG G3 mang lại trải nghiệm ấn tượng. Nó hỗ trợ lấy nét cả trong điều kiện ban ngày lẫn điều kiện thiếu sáng, với tốc độ lấy nét nhanh hơn so với phương pháp truyền thống trên hầu hết các camera trên điện thoại khác.

LG Gx2 sẽ được lên kệ vào ngày 18/9 tại Hàn Quốc. LG vẫn chưa tiết lộ mức giá và khả năng xuất hiện ở thị trường khác của Gx2.

Hoàng Kỷ

Theo SlashGear

Chủ đề khác