VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông số kỹ thuật Lenovo Vibe X2 trước thềm IFA

Khi thời điểm diễn ra sự kiện IFA 2014 đã gần kề, chiếc điện thoại tin đồn Vibe X2 của Lenovo (Trung Quốc) lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội Weibo với thiết kế khung kim loại.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Lenovo Vibe X2 trước thềm IFA

Lenovo đang có kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh các thiết bị di động trong thời gian tới nhất là khi mảng kinh doanh máy tính, một trong những thế mạnh của công ty này đang có dấu hiệu suy giảm trong vài năm qua. Động thái rõ ràng nhất của Lenovo liên quan đến kế hoạch này là việc mua lại Motorola từ tay Google và lên kế hoạch phát hành chiếc điện thoại;Lenovo Vibe X2. Thiết bị này được dự đoán sẽ theo chân Lenovo đến dự triển lãm IFA trong vài ngày tới và mới đây nhất những hình ảnh và thông số kỹ thuật của Lenovo Vibe X2 đã bị lộ diện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Lenovo Vibe X2 trước thềm IFA

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Lenovo đầu tư khá nhiều cho khâu thiết kế Vibe X2. Chiếc điện thoại có ngoại hình khá sang trọng với thiết kế khung kim loại nguyên khối, bốn góc bo tròn vừa phải và độ dày vừa phải tạo cảm giác chắc tay khi cầm. 

Rò rỉ thông số kỹ thuật Lenovo Vibe X2 trước thềm IFA

Bên cạnh những hình ảnh về thiết kế, nguồn tin cũng tiết lộ những thông số cơ bản của chiếc điện thoại này gồm một màn hình 5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy sở hữu một camera chính có 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel và viên pin dung lượng 2250 mAh. Dự kiến Lenovo Vibe X2 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 khi lên kệ. Điểm đáng tiếc duy nhất là thông tin về vi xử lí của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ và có lẽ chúng ta phải chờ thêm vài ngày nữa khi IFA chính thức diễn ra.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác