VnReview
Hà Nội

iWatch sẽ được bán ra vào đầu năm tới

Đồng hồ thông minh mới của Apple – được biết đến với cái tên iWatch – sẽ không được đưa lên kệ sớm như dự tính, theo trang Recode.net. Lịch ra mắt dự kiến của thiết bị mới này là 9/9 tới đây, nhưng nhiều khả năng nó sẽ phải lùi tới đầu năm 2015.

iWatch sẽ được bán ra vào đầu năm tới

Theo trang Recode.net, một nguồn tin nội bộ cho biết: "Thiết bị này sẽ chưa được bán ra ngay trong thời gian tới". Vậy thì đến khi nào Apple mới có ý định tung ra phụ kiện được háo hức mong chờ này? Câu trả lời là chưa biết, nhưng nhiều người dự đoán thời điểm đó sẽ là sau mua lễ hội cuối năm ở Mỹ – khoảng đầu năm 2015.

Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu iPhone, phải sáu tháng sau hãng mới tiến hành bán nó ra thị trường. iPad cũng vậy, cũng phải vài tuần sau ngày ra mắt nó mới được chính thức đưa lên kệ bán. Có vẻ Apple cũng đang có ý định tiếp nối truyền thống đó ở iWatch, một dòng sản phẩm mới toanh của hãng.

Chiếc iWatch được giới thiệu là có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng. Nó cũng sẽ cung cấp thêm một số giải pháp thanh toán di động cho khách hàng của Apple.

Anh Minh

Theo Business Insider

Chủ đề khác