VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí Galaxy Note 4 và Note Edge trước giờ G

Samsung sẽ giới thiệu ít nhất hai smartphone mới trong sự kiện Unpacked Episode 2 vào lúc 20 giờ tối nay theo giờ Việt Nam. Những hình ảnh báo chí của những thiết bị đã xuất hiện trên Internet ngay trước khi sự kiện diễn ra.

Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Note 4 và Note Edge trước giờ G

Hình ảnh mới rò rỉ cho thấy, Galaxy Note 4 và Note Edge, trong khi việc Samsung ra mắt Note 4 nằm trong dự tính thì Note Edge lại là một sự ngạc nhiên. Với màn hình cong ra viền của thiết bị, Edge sẽ khai sinh ra một dòng sản phẩm có kiểu dáng mới. Samsung đã ấp ủ kế hoạch ra mắt một thiết bị màn hình "ba mặt" có thể gập lại từ rất lâu.

Trên Galaxy Note Edge, màn hình ở sườn thiết bị có thể dành cho các nút bấm vật lý hoặc hiển thị các thông tin cơ bản về thời gian, tình trạng pin, mức độ tín hiệu và các thông báo. Nó sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng kiểm tra xem có gì mới trên điện thoại mà không cần mở khóa.

Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Note 4 và Note Edge trước giờ G

Galaxy Note Edge có thực sự được ra mắt hay nó chỉ là một bức ảnh giả mạo để khuấy động cộng đồng trước khi sự kiện được diễn ra? Câu trả lời sẽ có trong nửa giờ nữa.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác