VnReview
Hà Nội

Trên tay nhanh Asus ZenWatch

Một số hình ảnh trên tay nhanh chiếc smartwatch đầu tiên có tên gọi Asus ZenWatch vừa ra mắt ít phút tại IFA 214 ở Berlin Đức từ trang công nghệ Engadget.

Về cấu hình, chiếc ZenWatch sở hữu màn hình AMOLED cong với mặt gương Gorilla Glass 3;phía trước được bo theo kiểu 2.5D, kích thước 1.63 inch, độ phân giải 320x320 pixel. Phần thân của ZenWatch được làm bằng thép không gỉ và Asus trang bị cho ZenWatch dây đeo bằng da thật, bạn có thể thay những loại dây đeo với chất liệu khác với độ dài 22mm.

Về thông số kỹ thuật, ZenWatch không quá khác biệt so với những chiếc smartwatch chạy Android Wear khác với chip Snapdragon 400 1.2GHz, 512MB RAM, bộ nhớ 4GB, pin 1,4Wh, Bluetooth 4.0, microphone cùng cảm biến nhịp tim. Máy được cấp chứng nhận chống nước theo chuẩn IP55. 

Asus cũng đã tích hợp giao diện Zen UI vào chiếc ZenWatch này cùng nhiều tính năng thông minh khác như: mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt, gõ 2 lần vào mặt đồng hồ để thiết bị thực hiện các chức năng được cài sẵn, che mặt đồng hồ để tắt chuông khi có người gọi đến, Remote Camera, và chức năng hỗ trợ cho việc trình chiếu.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng một số hình ảnh đầu tiên của chiếc ZenWatch đến từ Asus.

Phúc Thịnh

Theo Engadget

Chủ đề khác