VnReview
Hà Nội

Sony ra tablet siêu mỏng, vòng tay thông minh siêu bền

Sony vừa chính thức trình làng Xperia Z3 Tablet Compact, tablet 8 inch mỏng nhất và nhẹ nhất có khả năng chống nước. Xperia Z3 Tablet Compact có độ dày chỉ 6,3 mm nên sẽ chia sẻ danh hiệu tablet mỏng nhất thế giới cùng với tablet 10 inch Xperia Z2 Tablet.

Sony ra tablet Xperia Z3 Tablet Compact và vòng đeo tay thông minh SmartBand Talk

Xperia Z3 Tablet Compact còn gây ấn tượng với khả năng chống nước và chống bụi. Đạt chứng nhận IP 58, tablet mới của Sony có khả năng sống sót 30 phút ở dưới 1,5 m nước. Xperia Z3 Tablet Compact sở hữu màn hình Triluminos 8 inch độ phân giải 1920x1080 pixel với chế độ độ sáng cao và cả công nghệ hiển thị tiên tiến X-Reality.

Vi xử lý của Z3 Tablet Compact là Snapdragon 801 với bốn lõi xử lý tốc độ xung nhịp 2.5GHz, 3GB bộ nhớ RAM. Dung lượng lưu trữ của tablet này chỉ là 16GB nhưng người dùng có thể tăng dung lượng lưu trữ lên tới 128GB với khe cắm thẻ micro SD. Phía sau máy là một camera có cảm biến Exmor RS 8MP, camera trước 2MP. Tính năng Live của Sony trên YouTube cũng giúp bạn có thể truyền trực tiếp video quay từ Xperia Z3 Tablet Compact cho người thân.

Sony ra tablet Xperia Z3 Tablet Compact và vòng đeo tay thông minh SmartBand Talk

Sony cũng cung cấp bộ loa với công nghệ DSEE HX mới cho Xperia Z3 Tablet Compact nhằm nâng cao chất lượng âm thanh. Pin của Xperia Z3 Tablet Compact có dung lượng 4500 mAh, cung cấp 15 giờ xem video HD sau mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra bạn có thể điều khiển và chơi các trò chơi trên PS4 bằng PS4 Remote Play cho dòng Xperia Z3.

Bên cạnh tablet và những smartphone mới, tại IFA năm nay Sony còn giới thiệu một vòng đeo tay thông minh có tên SmartBand Talk. Ngoài chức năng theo dõi sức khỏe và các hoạt động thể chất hàng ngày, vòng đeo tay này còn có khả năng kiểm soát và xử lý smarphone của người dùng thông qua công nghệ nhận lệnh bằng giọng nói của Sony.

Sony ra tablet Xperia Z3 Tablet Compact và vòng đeo tay thông minh SmartBand Talk

SmartBand Talk có màn hình e-paper kích thước 1.4 inch độ phân giải 288x128 pixel. Thiết bị sử dụng vi xử lý ARM Cortex-M4, 2MB bộ nhớ trong và một pin lithium-polymer 70 mAh. Thời lượng pin của SmartBand Talk là 3 ngày. Thiết bị hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth và cũng đạt chứng nhận IP68 về khả năng chống nước, chống bụi.

SmartBand Talk có thể sử dụng những ứng dụng Lifelog mới cho Android giúp người dùng "thiết lập và đạt những mục tiêu, đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ và xem lại những kỷ niệm bất cứ lúc nào". Các API của SmartBand Talk sẽ được công bố rộng rãi cho các nhà phát triển bên thứ ba vào cuối năm nay.

Sony vẫn giữ bí mật về giá và thời điểm lên kệ của Xperia Z3 Tablet Compact. Trong khi đó mức giá của SmartBand Talk là 159 EUR (tương đương 4,4 triệu đồng).

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác