VnReview
Hà Nội

Chromebook màn hình Full HD giá 329 USD

Chiếc Chromebook thứ 2 của Toshiba có trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản và màn hình sắc nét hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Với Chromebook 2, Toshiba đã có thêm thêm một phiên bản laptop màn hình 13.3 inch, độ phân giải đã lên 1080p thay cho 1366 x 768 pixel của phiên bản thường. Khác với Samsung Chromebook 2, chiếc máy tính của Toshiba sử dụng công nghệ IPS, đem tới chất lượng hiển thị và màu sắc sắc sống động hơn hầu hết những chiếc Chromebook khác đang có trên thị trường. Tất nhiên, Toshiba vẫn giữ lại phiên bản màn hình 720p dành cho những khách hàng không thực sự quan tâm tới chất lượng màn hình hiển thị.

toshiba chromebook 2

toshiba chromebook 2

toshiba chromebook 2

Ngoài những cải tiến về màn hình, Chromebook 2 còn được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Celeron nhưng không có quạt tản nhiệt. Tùy từng phiên bản 720p hay 1080p, khách hàng sẽ có các tùy chọn RAM 2GB hoặc 4GB. Ngoài ra máy còn có những điểm nổi bật khác như pin lên đến 9 giờ, bộ nhớ trong 16GB, 100GB trên dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive và hệ thống âm thanh của Skullcandy.

Toshiba Chromebook 2 sẽ chính thức được bán ra từ ngày 5/10. Phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có giá 249 USD tại Mỹ (khoảng 5,3 triệu đồng) trong khi phiên bản 4GB/1080p cũng có mức giá khá hấp dẫn 329 USD (tương đương 7,4 triệu đồng). Dù không thể khẳng định Toshiba Chromebook 2 là một chiếc máy tính xách tay thực sự hoàn hảo, đây cũng là bằng chứng cho thấy laptop chạy Chrome OS đang ngày càng trưởng thành.

toshiba chromebook 2

toshiba chromebook 2

toshiba chromebook 2'

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác