VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 830 trình làng với Lumia Denim, camera PureView

Cuối cùng giây phút chờ đợi của các fan Microsoft cũng đến khi hãng này đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Lumia 830 tại ngày thứ hai của sự kiện IFA 2014, đang diễn ra tại Berlin, Đức.

Nokia Lumia 830 chính thức trình làng với Lumia Denim, camera PureView

Như vậy, Microsoft và Nokia vừa trình làng thành viên mới nhất của gia đình Lumia - Lumia 830. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Windows Phone phiên bản 8.1 với bản cập nhật mới nhất là;Lumia Denim. Bản cập nhật này sẽ đi kèm với một phiên bản Lumia Camera mới giúp cải thiện hiệu suất máy ảnh và tăng cường trãi nghiệm hình ảnh cho người dùng. 

Một tính năng thú vị khác vừa được bổ sung cho máy ảnh của Lumia 830 là khả năng chụp cùng một lúc hai bức ảnh, một bức chụp có đèn Flash và một bức không có đèn Flash. Khi chỉnh sửa hình ảnh, nếu thấy bức ảnh quá tối, bạn sẽ có một thanh tinh chỉnh ánh sáng bức ảnh kết hợp với bức ảnh chụp cùng đèn Flash để cho ra bức ảnh ưng ý cuối cùng. Tính năng này cũng hỗ trợ cả chế độ chụp HDR. Ngoài ra, Lumia Denim cũng mang đến một số cải tiến giúp Cortana hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn.

Có thể nói, Lumia 830 chính là chiếc điện thoại mỏng nhất trong dòng Lumia hiện nay với độ dày chỉ 8,5mm và nặng 150 gram. Sản phẩm được thiết kế với khung viền bằng nhôm sang trọng, vỏ sau đượ làm từ chất liệu polycarbonate nhiều màu sắc (trắng, đen, cam, xanh...) giống như hầu hết những model Lumia khác. Đặc biệt, Lumia 830 cũng được trang bị máy ảnh có độ phân giải 10 megapixel cùng công nghệ chụp ảnh PureView độc quyền của Nokia. Thêm vào đó, ống kính của máy ảnh là loại ống kính quang học Zeiss được tích hợp mô đun chống rung (OIS) mỏng nhất của công ty hiện nay, chính điều này đã làm cho Lumia 830 mỏng hơn rất nhiều so với những người tiền nhiệm như Lumia 930.

Những thông tin khác về cấu hình của Lumia 830 gồm có một màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải 720p và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, sử dụng vi xử lí lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, pin có dung lượng 2100 mAh.

Dự kiến, Lumia 830 sẽ được bán ra ngay trong tháng Chín này với mức giá tại Châu Âu tầm 330 EUR (khoảng 9,2 triệu đồng).

Minh Trung

Theo GSMarena

Chủ đề khác