VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt VIBE X2 và VIBE Z2

Tại IFA 2014, Lenovo (Trung Quốc) vừa giới thiệu 2 mẫu smartphone cao cấp mới nhất của mình là Vibe X2 và Vibe Z2, trong đó Vibe Z2 được trang bị chip 64-bit cùng camera trước 8MP chuyên cho việc chụp tự sướng. Giá bán của 2 máy sẽ là 399 USD (khoảng 8,5 triệu đồng) và 429 (khoảng 9 triệu đồng).

Cả 2 sản phẩm đều được Lenovo chăm chút khá kỹ, Vibe X2 được Lenovo chú ý đến phần thiết kế còn Vibe Z2 thì được trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip 64-bit cùng camera trước 8MP cho việc chụp tự sướng.

LENOVO VIBE X2

Vibe X2 là mẫu smartphone được áp dụng kiểu thiết kế nhiều tầng của Lenovo, mỗi tầng sẽ là 1 màu sắc khác nhau giúp tăng tính thời trang và sang trọng cho chiếc máy.

Cấu hình của Vibe X2 cũng khá mạnh mẽ với chip xử lý MediaTek 8 nhân MT6595, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ 32GB cùng camera 13MP và 5MP. Lenovo cũng là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng chip MT6595 4G LTE đến từ MediaTek. Chip MT6595 được tích hợp 4 lõi CPU Cortex-4x A17 và 4 lõi Cortex-4x A7, đồ họa sử dụng là PowerVR Series6. Máy ảnh 13MP phía sau được tích hợp cảm biến BSI cùng đèn flash LED, trong khi camera trước có độ phân giải 5MP sẽ rất thích hợp cho người dùng thích chụp ảnh tự sướng với tính năng tự động chụp ảnh khi chớp mắt hay khi cười.

Lenovo có cung cấp một tùy chọn đến người dùng mang tên VIBE Xtension gồm nhiều phụ kiện khác nhau hỗ trợ cho chiếc Vibe X2 của mình.

Một trong số đó là vỏ bảo vệ X2 Battery, với độ mỏng chỉ 5,1mm nhưng case bảo vệ này sẽ làm tăng dung lượng pin điện thoại của bạn thêm 75% giúp bạn an tâm hơn trong những chuyến đi xa mà không lo lắng đến vấn đề sẽ làm cho thiết bị của mình dày lên quá nhiều. Phụ kiện X2 Speaker sẽ cung cấp cho bạn 1 microphone tích hợp thêm và cũng kiêm luôn 1 loa di động với dock dựng đứng.

LENOVO VIBE Z2

Đây là thiết bị chuyên chụp tự sướng của Lenovo với camera trước 8MP cùng các tính năng thông minh như tích hợp các hiệu ứng làm đẹp, chức năng kiểm soát tốc độ màn trập cùng tính năng Instant On giúp mở nhanh camera trước khi màn hình máy đang tắt. Máy ảnh sau sử dụng cảm biến Sony Exmor BSI độ phân giải 13MP cùng tính năng chống rung quang học.

Vibe Z2 có thiết kế nguyên khối với độ dày chỉ 7,8 mm, màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p. Lenovo cho biết Vibe Z2 là một trong những mẫu có màn hình sáng nhất hiện nay với độ sáng 520 nit.

Vibe Z2 được trang bị chip xử lý 64-bit đến từ Qualcomm. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chip 64-bit đến từ Lenovo, mới đây HTC cũng vừa giới thiệu Desire 820 với chip 64-bit của Qualcomm. Lenovo cho biết hãng sử dụng chip 64-bit là để thiết bị có thể đạt được hiệu suất và tốc độ cao nhất khi sử dụng các phiên bản Android mới hỗ trợ 64-bit như Android L sắp được ra mắt. Bộ nhớ trong là 32GB cùng pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM.

Lenovo sẽ bán Vibe X2 với giá 399 (khoảng 8,5 triệu đồng ) và Vibe Z2 với giá 429 (khoảng hơn 9 triệu đồng). Cả hai thiết bị sẽ bắt đầu bán ra ở Trung Quốc trước tiên, sau đó là đến khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Đông Âu và Trung Đông

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác