VnReview
Hà Nội

Apple ra cả iPad Air, iPhone 6, iWatch vào ngày 9/9

Chuyên gia phân tích thị trường Ming-Chi Kuo cho rằng iPad Air mới sẽ được trang bị Touch ID, lớp phủ chống phản chiếu cho màn hình và "bộ cánh" màu vàng.

Apple sẽ ra iPad Air mới trong sự kiện ngày 9/9

Trong một bức thư điện tử gửi tới các nhà đầu tư vào hôm thứ Năm, chuyên gia phân tích thị trường Ming-Chi Kuo của KGI Securities tin rằng iPad Air mới sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 9/9 tới.

Như vậy Apple sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm trong cùng một ngày. Ngoài iPad Air mới, dự kiến Apple sẽ chính thức công bố iPhone 6 4.7 inch, iPhone 6 5.5 inch cùng iWatch trong sự kiện thứ Ba tuần tới. Apple thường ra mắt iPad mới vào tháng 10 hàng năm. Tuy nhiên trong quá khứ nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã rất nhiều lần đưa ra thông tin chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Về mặt tính năng, iPad Air mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID nhằm tăng cường khả năng bảo mật. Thêm nữa, màn hình iPad Air mới sẽ được phủ một lớp chống phản chiếu. Khung máy màu vàng, màn hình cảm ứng nhiều lớp và vi xử lý A8 cũng sẽ được trang bị cho iPad Air mới.

Ming-Chi Kuo cho rằng iPad Mini mới sẽ không có cảm biến vân tay Touch ID cùng những cải tiến quan trọng khác. Hiện người phát ngôn của Apple đã từ chối bình luận về những dự đoán của Ming-Chi Kuo.

Hoàng Kỷ

Theo CNET

Chủ đề khác