VnReview
Hà Nội

Motorola Moto G 2014 có gì mới?

Moto G 2014 nâng cấp, khắc phục những nhược điểm như màn hình nhỏ và camera kém của Moto G 2013. Thêm nữa Motorola cũng trang bị cho Moto G mới một tính năng hiếm thấy trên các smartphone giá rẻ, đó là cặp loa stereo ở phía trước.

Motorola Moto G 2014 có gì mới

Tuy được nâng cấp từ 5MP lên 8MP nhưng camera sau của Moto G 2014 vẫn chỉ quay được video độ phân giải HD, khá khiêm tốn bởi ở thời điểm này ngay cả những camera tầm trung cũng có khả năng quay video độ phân giải full HD. Tuy nhiên bù lại, Moto G có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Các thông số kỹ thuật khác dường như vẫn được giữ nguyên. Moto G 2014 vẫn sở hữu vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, 1GB RAM và pin 2070mAh, dung lượng lưu trữ là 8GB/16GB với mức giá tương ứng tại Mỹ là 179 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) và 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng), có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Tất cả những điều trên khiến Moto G mới trở thành một trong những thiết bị Android đáng đồng tiền bát gạo nhất mà bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại.

Dưới đây là một số tính năng mới đáng chú ý của Motorola Moto G được tổng hợp bởi trang công nghệ PhoneArena mà VnReview lược dịch để giới thiệu tới bạn đọc:

1. Màn hình 5 inch

Motorola Moto G 2014 có gì mới

Điều đầu tiên bật ra trong tâm trí bạn khi trông thấy Moto G là "nó lớn hơn", sau đó là "màn hình cũng lớn hơn". Đúng vậy, Motorola đã tăng kích thước màn hình trên Moto G 2014 lên 5 inch và giữ nguyên độ phân giải, khiến cho smartphone này trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện giá rẻ.

2. Dung lượng lưu trữ có thể mở rộng

Motorola Moto G 2014 có gì mới

Moto G mới đã vượt trội hơn cả dòng Nexus giá rẻ chạy Android gốc cũng như chính phiên bản tiền nhiệm năm 2013 của nó khi được trang bị một khe cắm thẻ microSD, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ để bạn không bị mắc kẹt với dung lượng lưu trữ mặc định 8GB hoặc 16GB.

3. Loa stereo

Motorola Moto G 2014 có gì mới

Motorola đã bổ sung cho Moto G mới một cặp loa stereo ở phía trước theo phong cách của HTC và Sony. Đây là một tính năng hiếm thấy trên các smartphone giá rẻ ở thời điểm hiện tại (ngoại trừ một số dòng Desire giá rẻ của HTC) và là một nâng cấp rất đáng giá.

4. Camera có độ phân giải cao hơn

Motorola Moto G 2014 có gì mới

Moto G mới nâng cấp độ phân giải camera từ mức thấp 5MP lên mức trung bình 8MP. Camera trước cũng được nâng cấp từ 1.3MP lên 2MP.

5. Wi-Fi tốc độ cao hơn

Motorola Moto G 2014 có gì mới

Trong khi Moto G cũ hỗ trợ những tiêu chuẩn Wi-Fi a/b/g/n, thì Moto G mới hỗ trợ thêm Wi-Fi ac, điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức tốc độ kết nối Wi-Fi lên tới 1Gbps, miễn là IPS và router của bạn có thể hỗ trợ tốc độ kết nối này.

Moto G mới được lên kệ tại thị trường Mỹ ngay từ hôm qua ) với mức giá 179 USD (khoảng 3,8 triệu đồng). Smartphone này sẽ được phát hành trên toàn cầu nhưng mức giá cùng thời điểm lên kệ của nó ở các thị trường khác vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác