VnReview
Hà Nội

Samsung trình diễn tivi tự uốn cong lớn nhất thế giới

Tại triển lãm IFA 2014, hãng điện tử Samsung đã giới thiệu một trong những ;chiếc tivi độc đáo nhất hiện nay: Bendable UHD 105 inch có thể chuyển từ trạng thái thẳng sang trạng thái cong.

Bendable UHD có thiết kế khung tranh Timeless Gallery và có thể uốn đến độ cong 4200R

Với kích thước màn hình 105 inch, Bendable UHD có thể trình chiếu các nội dụng video ở chuẩn 21:9 với độ nét UHD. Đây là mẫu tivi đầu tiên trên thế giới có thể điều chỉnh mặt phẳng hoặc uốn cong để người sử dụng linh hoạt chọn "cách" mình muốn xem tivi - trên màn hình phẳng hoặc trên màn hình cong - để việc trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất.

Bendable UHD khi ở trạng thái thẳng…

… và khi đã uốn cong

Bendable UHD có độ phân giải 11 triệu điểm ảnh (5120 x 2160 pixel), tức cao hơn 5 lần so với chuẩn Full HD.  Theo Samsung, chiếc tivi độc đáo này còn cho phép chuyển các nội dung lên độ phân giải UHD.

Chiếc tivi mới cũng được trang bị tính năng điều chỉnh UHD Dimming và tính năng nâng cấp nội dung UHD Upscaling để mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết hơn, giảm độ khuyếch tán ánh sáng và tăng cường độ tương phản.

Ngoài Bendable UHD, Samsung cũng mang tới triển lãm IFA năm nay 17 mẫu tivi cong màn hình FHD, UHD và LED có kích thước từ 48 inch đến 105 inch và bộ coa cong Curved Soundbar. Với việc ra mắt một loạt sản phẩm mới này, Samsung hy vọng tiếp tục củng cố vị thế tiên phong trong thị trường các thiết bị uốn cong.

GL

Theo The Verge

Chủ đề khác