VnReview
Hà Nội

HTC trình làng điện thoại "tự sướng" mới vào 8/10 tới?

HTC vừa phát đi thông điệp mời báo chí tới dự sự kiện của họ được tổ chức tại thành phố New York, Mỹ vào ngày 8/10.

HTC sẽ tổ chức sự kiện và ngày 8/10, giới thiệu điện thoại sefie mới?

Nhiều thông tin cho biết, HTC sẽ trình diễn một chiếc điện thoại thông minh mới tại sự kiện này. Bức ảnh với dòng chữ;"Double Exposure" (phơi sáng kép) cùng với hình ảnh một người phụ nữ đang "tự sướng" với một chiếc điện thoại HTC là cách mà công ty này gợi ý cho người dùng về sản phẩm mới của mình.

Cách đây không lâu, HTC đã tiết lộ thông tin họ đang làm việc một chiếc điện thoại "selfie" mới và nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ được trình diễn vào ngày 8/10 tới tại New York. Một số nguồn tin khác tiết lộ thêm, chiếc điện thoại này có tên là HTC Eye.

Những chiếc smartphone gần đây của HTC như HTC One (M8) và HTC One (M8) cho Windows đều trang bị camera trước 5 megapixel phục vụ tốt cho trào lưu selfie (tự sướng) nên nhiều người rất há hức chờ xem HTC sẽ làm gì với chiếc smartphone "tự sướng" chuyên nghiệp sắp tới.

HTC giới thiệu điện thoại tự sướng mới vào 8/10 tới?

Được biết, HTC Eye đã được thử nghiệm bởi nhà mạng AT&T trong tháng 7 vừa qua và dự kiến sẽ phát hành chính thức vào tháng Quý IV năm nay, nên sự kiện sắp tới của HTC sẽ là cơ hội hoàn hảo để công ty trình diễn sản phẩm này.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác