VnReview
Hà Nội

iPhone 6 chính hãng giá từ 18 triệu đồng, bán ra cuối tháng 10

Theo một nhà phân phối tại Việt Nam, đơn vị này sẽ bán ra iPhone 6 chính hãng vào cuối tháng tới từ 18 triệu đồng cho phiên bản 16GB.

Theo thông tin từ FPT, chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đơn vị này sẽ bán ra iPhone 6 vào cuối tháng 10.;

Giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus xách tay về Việt Nam... khó đoán

Cụ thể, iPhone 6 sẽ có giá từ 18 triệu đồng cho phiên bản 16GB. iPhone 6 Plus có giá từ 20 triệu đồng cho bản 16GB. Cả hai model đều không có mức dung lượng 32GB, chỉ có thêm bản 64GB và 128GB. Máy được bán ra với ba màu bạc, vàng và xám. Theo đơn vị trên, đây là mức giá tham khảo và có thể thay đổi sau khi iPhone 6 chính thức được FPT phân phối tại Việt Nam.

Trong khi iPhone 6 và 6 Plus chính hãng có thể về Việt Nam cuối tháng 10, hàng xách tay có thể sẽ được giới buôn iPhone mang về nước ngay trong ngày 19/9 và bán với mức giá lên đến hàng chục triệu đồng, tùy theo tình trạng khan hiếm.

Riêng với chiếc Apple Watch, FPT cho biết thiết bị này có giá tầm 10 triệu đồng và được bán ra trong năm 2015.

Theo ông Nguyễn Thế Kha, Phó Giám đốc F.Studio, đơn vị này chưa có kế hoạch giảm giá iPhone 5S vì "những người có nhu cầu mua iPhone vẫn chọn mua iPhone 5S do giá bán hợp lý và không mất thời gian chờ đợi".

Bên cạnh việc bán ra iPhone 6 chính hãng, F.Studio cũng hỗ trợ những khách hàng đang dùng iPhone 5S có thể nâng cấp lên iPhone 6 với giá chỉ bằng 50% so với giá niêm yết.

Theo Zing

Chủ đề khác