VnReview
Hà Nội

VEGA IRON 2 chính hãng giá 12,2 triệu đồng, bán ra từ 12/9

Chiều nay (12/9), tại TP.HCM, công ty TNHH Huy Tường, nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam cho dòng smartphone VEGA IRON 2 của Pantech (Hàn Quốc), đã giới thiệu và công bố giá bán của smartphone cao cấp VEGA IRON 2 chính hãng tại Việt Nam.

VEGA Iron 2 giá 12,2 triệu đồng, bán ra từ 12/9

Theo công bố của nhà sản xuất, là dòng smartphone cao cấp nhất của Pantech ở thời điểm hiện tại, mẫu VEGA IRON 2 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là phiên bản IM-A910S. Thiết bị sở hữu vi xử lý lõi tứ SnapDragon 801 tốc độ 2.3 GHz, chạy chip Cortex A15 trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB,;camera 13MP dùng cảm biến CMOS của Sony và có tích hợp chống rung quang học (OIS). 

Giao diện VEGA HOME được Việt hóa và cài sẵn 6 chủ đề khác nhau

Smartphone cao cấp này của Pantech được trang bị màn hình Super AMOLED 5.3 inch, độ phân giải 1080p cho chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả khi thao tác ngoài trời, giao diện VEGA HOME được Việt hóa và lược bỏ các ứng dụng nội địa Hàn Quốc. Ngoài thỏi pin 3220 mAh theo máy, Pantech VEGA IRON 2 còn được tặng kèm một viên pin dự phòng có cùng dung lượng. Ngoài ra, IRON 2 còn được trang bị tính năng quét vân tay cho Smartcover...

Điểm khác biệt giữa Pantech VEGA IRON2 xách tay (bên trái) và chính hãng (bên phải) là hàng chính hãng không còn bị đính logo LTE-A phía sau máy và cũng không còn ăng-ten ở mép máy.

VEGA IRON 2 chính hãng được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ hôm nay (12/9) với hai màu đen vàng và trắng vàng, máy có giá bán chính thức 12,2 triệu đồng kèm theo cơ hội nhận ngay bộ quà tặng trị giá đến 75 triệu đồng gồm: ốp lưng cảm biến vân tay, thẻ nhớ 64GB và cơ hội trúng xe máy Vespa Sprint...

VEGA IRON2 chính hãng được đóng gói nguyên hộp và nhập khẩu từ Hàn Quốc

VnReview sẽ sớm có bài trên tay chi tiết về sảm phẩm này trong thời gian tới, mời các bạn đón xem.

Hữu Thắng

Chủ đề khác