VnReview
Hà Nội

Samsung NX1 SMART: camera thông minh, quay video 4K

Samsung đang tiếp tục phát triển dòng camera thông minh của hãng bằng cách bổ sung thêm một camera mới có tên NX1 SMART Camera với khả năng quay video độ phân giải 4K và ống kính S 50-150mm khẩu độ f/2.8.

Samsung ra NX1 SMART, camera cảm biến 28MP, quay video 4K

Với cảm biến BSI CMOS 28MP và hệ thống lấy nét NX AF System III, có khả năng tự động lấy nét phát hiện giai đoạn 205 điểm, NX1 mới được Samsung đánh giá là camera có khả năng lấy nét nhanh nhất của hãng từ trước tới nay.

Bên trong camera là bộ vi xử lý hình ảnh DRIMe V Image Processor và giảm nhiễu thích ứng. Tính năng tự động lấy nét theo giai đoạn có thể được sử dụng trong cả chụp ảnh tĩnh và quay video, trong những chế độ khác như chụp ảnh thể thao, NX1 có khả năng theo dõi đối tượng chuyển động nhanh và tự đóng màn trập để chụp được những bức ảnh đẹp nhất. NX1 cũng có chế độ chụp liên tiếp 15 khung hình/giây với khả năng theo dõi tiêu điểm liên tiếp, trong khi hệ thống lấy nét tự động bao phủ 90% khung hình và sử dụng mẫu tia hỗ trợ AF mới với phạm vi 15m.

Samsung ra NX1 SMART, camera cảm biến 28MP, quay video 4K

NX1 SMART Camera có khả năng quay video độ phân giải Ultra HD và lưu trực tiếp vào thẻ nhớ với định dạng HEVC H.265. Nếu bạn có một TV Samsung Ultra HD, bạn có thể kết nối nó với NX1 qua Wi-Fi để chiếu trực tiếp các cảnh quay lên màn hình TV.

Phía trên NX1 có một màn hình LCD cỡ nhỏ để người dùng nhanh chóng thiết lập các tính năng như ISO (100-25600), cân bằng trắng và khẩu độ, trong khi NFC sẽ giúp NX1 có thể kết nối nhanh chóng gửi hình ảnh và video với smartphone hoặc tablet. Samsung cũng tích hợp vào NX1 các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac và Bluetooth 3.0.

Samsung ra NX1 SMART, camera cảm biến 28MP, quay video 4K

Các thành phần khác của NX1 bao gồm đèn flash tích hợp, kính ngắm điện tử OLED độ phân giải XGA và màn hình Super AMOLED 3 inch độ phân giải 720x480 pixel có thể xoay quanh thân máy chống nước và chống xốc của camera.

Ống kính NX 50-150mm F2.8 S OIS mới sẽ gia nhập vào dòng ống kính cao cấp của Samsung và nó sử dụng motor mới có tên Ultra-Precise Stepping Motor có độ chính xác gấp ba lần so với motor thông thường trong việc lấy nét.

Samsung ra NX1 SMART, camera cảm biến 28MP, quay video 4K

Ống kính NX 50-150mm F2.8 S OIS gắn trên NX1 SMART

Mức giá và ngày lên kệ của Samsung ra NX1 SMART và ống kính mới vẫn chưa được công bố.

Hoàng Kỷ

Theo SlashGear

Chủ đề khác