VnReview
Hà Nội

WD giới thiệu giải pháp ổ cứng lưu trữ mạng và hoạt động giám sát

Vào ngày 16/9 vừa qua tại TP.HCM, WD đã chính thức giới thiệu hai giải pháp lưu trữ chuyên nghiệp. Các sản phẩm mới của WD bao gồm WD Purple, dòng sản phẩm ổ cứng 3.5 inch dung lượng cao dành cho các ứng dụng giám sát; và các sản phẩm mới của dòng WD Red dành cho các hệ thống lưu trữ mạng (NAS).

WD giới thiệu giải pháp ổ cứng lưu trữ mạng và hoạt động giám sát

WD Purple (sử dụng nhãn tím) là dòng ổ cứng đặc biệt, tiêu thụ ít điện năng và tối ưu cho các hoạt động ghi (write) cao hơn là đọc (read) do đặc thù hoạt động. WD Purple được thiết kế riêng cho các thiết bị giám sát video, nổi bật trong hệ thống an ninh hiện hành cũng như thế hệ mới với 8 ổ cứng và hỗ trợ tới 32 máy quay chất lượng cao (HD) tại các doanh nghiệp nhỏ và gia đình.;WD Purple còn tích hợp công nghệ AllFrame, kết hợp với hỗ trợ ATA streaming cho phép giảm thiểu các cảnh quay bị mất với công nghệ quản lý cơ chế cache độc quyền.  

Trong khi đó, dòng WD Red vốn tối ưu cho các hoạt động đọc (read) do đặc trưng của lưu trữ mạng, hiện đã có thêm bản dung lượng lên đến 5TB và 6TB và hỗ trợ tới 8 khay đĩa trong hệ thống. Dòng WD Red là dòng ổ cứng chuyên nghiệp dành cho lưu trữ mạng (NAS), được tích hợp công nghệ NASWare 3.0, tăng độ tin cậy và hiệu năng hệ thống, giảm thiểu thời gian chết (downtime) và đơn giản hóa quá trình tích hợp. WD Red còn sở hữu công nghệ kiểm soát cân bằng nâng cao 3D Active Balance Plus, được WD hỗ trợ miễn phí 24/7.  Bên cạnh đó, dòng WD Red Pro cũng được ra mắt, phục vụ thị trường NAS với quy mô từ tầm trung trở lên.

Hiện dòng ổ cứng WD Purple có mặt tại thị trường Việt Nam với các dung lượng lưu trữ từ 1TB đến 4TB, được bảo hành 3 năm với giá bán lẻ bản 1TB là 1,529 triệu đồng, bản 2TB là 2,88 triệu đồng, bản 3TB là 2,945 triệu đồng và bản 4TB là 4,25 triệu đồng. Còn dòng WD Pro và WD Pro được bảo hành từ 3 đến 5 năm, với giá bán lẻ của WD Pro bản 5TB là 6,864 triệu đồng và bản 6TB là 9,61 triệu đồng.

Hữu Thắng

Chủ đề khác