VnReview
Hà Nội

BlackBerry chính thức giới thiệu Porsche Design P'9983

BlackBerry vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Porsche Design P'9983, một sản phẩm thuộc phân khúc sang trọng lấy cảm hứng từ những chiếc xe Porsche lừng danh.

BlackBerry chính thức công bố BlackBerry Porsche Design P'9983

Điểm nhấn của BlackBerry Porsche Design P'9983 chính là thiết kế sang trọng kết hợp giữa màn hình cảm ứng với bàn phím QWERTY truyền thống của BlackBerry. Lấy cảm hứng từ dòng xe Porsche, sản phẩm của BlackBerry sử dụng tông màu đen mạnh mẽ với đường viền quanh thân máy được làm từ kim loại không rỉ, lớp vỏ sau được dệt từ sợi thủy tinh và có khắc logo của BlackBerry. Ngoài ra, ống kính camera còn được tích hợp lớp kính saphire chống trầy.

Về cấu hình, máy sở hữu một màn hình có kích thước 3.1 inch với độ phân giải 720x720 pixel, sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon S4 Plus với xung nhịp 1.5 GHz, đồ họa Adreno 225, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. BlackBerry Porsche Design P'9983 sẽ chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3 và hỗ trợ các kết nối 4G LTE, Wi-Fi (802.11n), đài FM, Bluetooth 4.0, GPS, và NFC.

Người mua BlackBerry Porsche Design P'9983 sẽ được khuyến mãi thêm các phụ kiện bao gồm cáp USB, sạc, tai nghe, miếng lau kính và một bao da của Ý với nhiều màu sắc để lựa chọn.

Theo thông tin từ BlackBerry, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào tháng Mười tới nhưng chưa cho biết giá bán chính thức. Khách hàng có thể tìm mua BlackBerry Porsche Design P'9983 tại hệ thống cửa hàng của Porsche Design và những cửa hàng đối tác của BlackBerry.

BlackBerry chính thức giới thiệu Porsche Design P9983

Minh Trung

Theo GSMArena

Chủ đề khác