VnReview
Hà Nội

Tải về bộ 12 ứng dụng trên Galaxy Note 4

Mời bạn đọc tải về bộ 12 ứng dụng mới trên Galaxy Note được thành viên Albe95 trích xuất và có thể chạy được trên nhiều loại thiết bị khác nhau.

Mặc dù Galaxy Note 4 vẫn chưa được bán chính thức, tuy nhiên bộ ứng dụng mới được Samsung cài đặt trên Galaxy Note 4 thì đã bị lộ ra ngoài. Thành viên Albe95 đến từ diễn đàn XDA-developers vừa trích xuất thành công bộ 12 ứng dụng mới được Samsung cài đặt trên Galaxy Note 4 giúp bạn cài đặt và sử dụng chúng trên chiếc điện thoại của mình. Trong số đó có các ứng dụng độc quyền của Samsung như S Voice, S Health và S Memo.

Một số trong các ứng dụng trên là những file *.apk và bạn có thể cài đặt chúng dễ dàng trên thiết bị của mình. Máy được tác giả thử nghiệm ứng dụng S Voice. Tất nhiên, sao lưu lại thiết bị là một bước cần thiết giúp bạn yên tâm hơn khi cài đặt và chúng tôi không đảm bảo rằng ứng dụng sẽ có thể hoạt động được trên mọi thiết bị. Tác giả đã thử nghiệm trên chiếc điện thoại Sony chạy Android 4.4 và Pantech chạy Android 4.1 với ứng dụng S Voice thì bị lỗi ngừng đột xuất.

Danh sách các ứng dụng Note được trích xuất gồm:

- Note 4 S Voice
- Note 4 S Health
- Note 4 Smart Remote
- Note 4 GeoNews Widget
- Note 4 Galaxy Apps Widget
- Note 4 Task Manager
- Samsung Gear Manager
- Snapbiz Card
- All Together
- S Memo
- Story Album
- Easy Chart for S Note

Bạn đọc xem bài viết gốc tại đây;để link tải các ứng dụng được trích xuất từ Samsung Galaxy Note 4.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác