VnReview
Hà Nội

BlackBerry Passport ra mắt ngày mai, giá 600 USD ở Mỹ

Sau nhiều tháng rò rỉ, BlackBerry xác nhận sản phẩm được mong đợi BlackBerry Passport sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 24/9/2014 và máy sẽ được bán ngay sau khi ra mắt.

Chi tiết về các quốc gia được bán BlackBerry Passport chưa được tiết lộ nhưng gần như chắc chắn sản phẩm này sẽ được bán ở Anh, Canada và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) bởi sự kiện ra mắt sẽ diễn ra đồng thời ở London, Toronto và Dubai.

Theo CEO John Chen của BlackBerry, trong vòng 2 tuần sau khi ra mắt, nhiều nơi sẽ được bán Passport, gồm cả những thị trường châu Á.

d

CEO BlackBerry cũng tiết lộ BlackBerry Passport sẽ có giá bán tự do (không khóa mạng) là 599 USD (khoảng 12,7 triệu đồng) ở Mỹ. Ở các thị trường khác, mức giá này có thể sẽ thay đổi bởi sự khác biệt về chính sách thuế giữa các quốc gia.

John Chen cũng cho biết Passport sẽ có giá rẻ hơn sản phẩm cao cấp của các đối thủ cạnh tranh nhưng liệu sự khác biệt về giá này có giúp hãng điện thoại Canada bán được nhiều hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Theo thông tin tiết lộ đến thời điểm này, Passport sẽ có màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, camera sau 13 MP có đèn flash, camera trước 2MP, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.2 GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài và viên pin dung lượng 3450 mAh. Máy sẽ có phiên bản LTE và chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3 khi xuất xưởng.

TP

Theo GSMarena

Chủ đề khác