VnReview
Hà Nội

BlackBerry Passport chính thức ra mắt: 4GB RAM, giá 600 USD

Hôm qua (24/9), BlackBerry đã chính thức tung ra con bài chiến lược Passport. Như đã biết, smartphone màn hình vuông 4.5 inch độ phân giải 1440x1440 pixel mật độ điểm ảnh 453ppi này sẽ có mức giá bán 599 USD (12,6 triệu đồng) không kèm hợp đồng tại thị trường Mỹ.

BlackBerry Passport chính thức ra mắt, 4GB RAM, giá 600 USD

Được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên dưới nên bàn phím QWERTY của Passport còn có thể được sử dụng như là một touchpad. Bạn có thể thực hiện một số tương tác với nội dung trên màn hình ngay trên bàn phím mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng. Sức mạnh xử lý của Passport nằm ở bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ xung nhịp 2.2GHz và bộ nhớ RAM khổng lồ lên tới 4GB và dung lượng lưu trữ 32GB.

Passport cũng sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3.1 với trợ lý cá nhân BlackBerry Assistant tương tự Siri trên iOS của Apple. Thỏi pin có dung lượng 3540mAh của Passport có khả năng cung cấp 30 giờ hoạt động cho thiết bị.

BlackBerry Passport chính thức ra mắt, 4GB RAM, giá 600 USD

Mặc dù có camera sau 13MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng vi xử lý mạnh mẽ nhưng Passport chưa hỗ tính năng quay video 4K, tính năng này sẽ được cập nhật sau. Hiện tại Passport được phân phối trực tiếp qua trang web của BlackBerry và Amazon.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác