VnReview
Hà Nội

Cận cảnh BlackBerry Passport tại Việt Nam

Ngay sau buổi ra mắt đêm 24/9, BlackBerry Passport đã có mặt tại Việt Nam ngay sáng hôm 25/9. Máy dự kiến được bán ra thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Cận cảnh BlackBerry Passport tại Việt Nam

Đây là chiếc BlackBerry Passport, mẫu di động cao cấp nhất của "dâu đen" vừa được ra mắt đêm ngày 24/9 tại Toronto, Canada.

Cận cảnh BlackBerry Passport tại Việt Nam

Ấn tượng đầu tiên mà BlackBerry Passport mang đến là thiết kế lạ mắt với nhiều góc cạnh, màn hình vuông và mặt lưng giống như túi áo vest.

Cận cảnh BlackBerry Passport tại Việt Nam

BlackBerry Passport có độ dày vừa phải.;Cạnh phải có các phím cứng truyền thống.

BlackBerry đã trang bị cho Passport một bàn phím QWERTY ngay dưới màn hình vuông. Đây là bàn phím hybrid, có thể cảm ứng ngay trên bề mặt phím.

Cận cảnh BlackBerry Passport tại Việt Nam

Nút nguồn và giắc âm thanh 3,5 mm ở cạnh trên.

Loa kép và giắc cắm microUSB ở cạnh dưới.

BlackBerry Passport sở hữu màn hình vuông 4,5 inch IPS LCD, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel và được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ.

BlackBerry Passport được trang bị camera 13 MP có chống rung quang học, có thể quay được video 4K (tính năng này được cập nhật trong phiên bản BlackBerry OS sắp tới).

Nhiều tùy chỉnh thông số chụp ảnh trên BlackBerry Passport.

Màn hình vuông của BlackBerry Passport cho trải nghiệm khá lạ mắt khi duyệt web. Giao diện web được thể hiện nhiều hơn so với giao diện mobile thông thường.

Khi xoay ngang màn hình, người dùng có thể lướt ngón tay ngay trên bàn phím để cuộn trang. Tốc độ cảm ứng và phản hồi nhanh tương đương với tốc độ cảm ứng trên màn hình.

Giao diện danh bạ và thông tin cuộc gọi.

BlackBerry Hub đóng vai trò là trung tâm thông báo chung cho thiết bị.

Tương tự như Android, người dùng cũng có thể vuốt từ mép trên màn hình của BlackBerry Passport để truy cập nhanh vào các cài đặt như 3G, Wi-Fi, Bluetooth...

Thêm một số ảnh tại buổi trải nghiệm BlackBerry Passport tại TP.HCM:

Theo Zing

Chủ đề khác