VnReview
Hà Nội

Windows TH lộ diện trên website của Microsoft

Trên trang xem trước hệ điều hành của Microsoft đã xuất hiện phiên bản Windows TH bên cạnh Windows 8.1, Windows 7 và các phiên bản hệ điều hành khác.

Cụ thể, trên trang Windows Technical Preview dành cho doanh nghiệp, Microsoft đã tiết lộ Windows TH là "phiên bản tiếp theo của HĐH Windows", đồng thời cung cấp thêm có các nút tùy chọn để tải về bản Windows này.

Ký tự TH được dự đoán là từ viết tắt của Threshold, tên mã dùng trong nội bộ Microsoft để nói về Windows 9. Phiên bản Windows này được kỳ vọng là sẽ có Start Menu, một trung tâm thông báo, tính năng desktop ảo và hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K.

Vị trí mục Windows TH được đặt ngang cấp độ với Windows 8.1, Windows 7 và các bản Windows tiền nhiệm nên nhiều khả năng hãng sẽ áp dụng cái tên TH cho sản phẩm thương mại hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng đưa thêm mục "insider preview" nhằm thông báo các bản cập nhật xem trước cũng như nhận các thông tin phản hồi từ phía người dùng. Tuy vậy khi click vào thì liên kết này lại dẫn đến một trang chưa tồn tại.

Hiện nội dung về Windows TH đã chính thức bị gỡ xuống và chúng ta sẽ chờ xem liệu bản Windows này là gì?

DL

Theo TheVerge

Chủ đề khác