VnReview
Hà Nội

TV 3D Toshiba không kính giá 10.000 USD

Toshiba vừa ra mắt mẫu TV 3D không kính cỡ 55 inch 55ZL2 có độ phân giải 4K (3840 X 2160) tại Anh.

Giá bán của Toshiba 55ZL2 là 7.000 bảng (tương đương 10.000 USD hay hơn 220 triệu đồng). TV này có sử dụng công nghệ theo dõi cử động của mắt người xem. Điều này có nghĩa bạn có thể nhìn từ nhiều góc độ xung quanh màn hình và tương tác với nó.

TV3D Toshiba

Trong thông cáo phát đi, Toshiba cho hay "TV 55ZL2 hiển thị hình ảnh 3D ở nhiều góc xem liên tục, cho phép nhóm đông người hơn thưởng thức nội dung 3D mà không cần kính. Một loạt ống kính của Lenslet hoạt động kết hợp với một camera tích hợp tính năng công nghệ theo dõi khuôn mặt, theo dõi vị trí người xem và chỉ đạo hình ảnh khác nhau cho mắt trái và phải trong thời gian thực. Kết quả là tạo ra những ảo ảnh của một hình ảnh xuất hiện dưới dạng không gian ba chiều".

Theo 3DTV.com, đây không phải là lần đầu Toshiba ra mắt TV 3D không kính. Trong khi các đối thủ Samsung, Sony và Panasonic đang đau đầu trước câu hỏi liệu công nghệ thụ động hay chủ động tốt hơn thì Toshiba đã cho ra những mẫu TV 3D không cần kính gì cả. Song nỗ lực đầu tiên của hãng không đem lại kết quả doanh số như mong đợi do việc người dùng chỉ làm một động tác sai là hiệu ứng 3D biến mất.

Châu Giang

Chủ đề khác