VnReview
Hà Nội

Microsoft ra mắt sạc dự phòng 6000mAh, tích trữ pin dài ngày

Microsoft vừa giới thiệu bộ sạc di động Microsoft DC-21, hay còn được gọi là Microsoft Portable Power. Với dung lượng 6000mAh, phụ kiện này có thể sạc đầy khoảng hai lần cho một chiếc smartphone.

Microsoft ra mắt sạc dự phòng 6000mAh

Ngoài dung lượng lớn, bộ sạc này cũng rất linh hoạt. Nó có thể sạc cho smartphone của bạn với tốc độ nhanh như bộ sạc thông thường. Bạn chỉ mất ba tiếng để sạc thiết bị từ 0 đến 80% bằng bộ sạc mới của Microsoft và mất bốn tiếng để sạc đầy.

Bạn có thể mang theo bộ sạc này trong túi hoặc ví, và sau sáu tháng không sử dụng nó vẫn có thể lưu giữ được 80% điện năng. Để sử dụng DC-21 bạn chỉ cần kết nối cáp sạc USB-A giữa thiết bị và smartphone. Vì kết nối USB rất phổ biến nên bạn có thể dùng bộ sạc này để sạc cho cả smartphone Windows Phone cũng như smartphone Android và các thiết bị khác. Kết nối DC-21 với ổ cắm điện để sạc lại nó khi cần. Bạn cũng có thể sạc smartphone trong khi sạc DC-21, tuy nhiên phần lớn năng lượng pin sẽ được chuyển cho smartphone.

Microsoft Portable Power có giá 49 USD (1 triệu đồng) và sẽ lên kệ vào cuối tháng này với các màu như trắng, xanh lá cây và cam tươi.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác