VnReview
Hà Nội

Video hé lộ nhiều tính năng mới trên BlackBerry OS 10.3.1

Những tính năng mới trên BlackBerry OS 10.3.1 vừa lộ diện rõ nét trong một đoạn video trên YouTube.

Những tính năng mới của BlackBerry OS 10.3.1 lộ diện qua video

Cho đến thời điểm này, BlackBerry Passport và;Porsche Design P'9983 là hai sản phẩm duy nhất được cài đặt phiên bản hệ điều hành 10.3.1 của BlackBerry. Một đoạn video vừa được đăng tải trên kênh YouTube đã tiết lộ thêm nhiều tính năng thú vị của phiên bản BlackBerry OS 10.3.1 này.

Tính năng đầu tiên là Reverse Contrast (tương phản ngược) cho phép người dùng tùy biến màn hình hiển thị với tông màu đen và hình ảnh được thể hiện với các màu trắng, tím, cam... Bên cạnh đó, BlackBerry OS 10.3.1 còn có thể ẩn địa chỉ liên lạc, các hình ảnh và video. Đặc biệt, với tính năng này người dùng có thể yên tâm vì những dữ liệu nhạy cảm trên điện thoại sẽ tránh xa được cặp mắt soi mói của những kẻ tò mò.

Chế độ tiết kiệm pin trên phiên bản BlackBerry OS 10.3.1 cũng được cải tiến với khả năng tự động giảm độ sáng khi sắp hết pin và không bật màn hình khi có thông báo. Người dùng cũng có thể giảm hiệu suất CPU một cách tối đa bằng cách tắt dịch vụ Advanced Interactions".

Cuối cùng là Custom Notifications, với tính năng này người dùng có thể quyết định nhạc chuông cho cuộc gọi đến, màu sắc của đèn LED cho các thông báo...

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác