VnReview
Hà Nội

LG G Watch R chính thức ra mắt vào 14/10

Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt đồng hồ G Watch R vào ngày 14 /10. Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn này.

Theo đó, mức giá của G Watch R tại thị trường Hàn Quốc sẽ là 352.000 Won (khoảng 7 triệu đồng), giá tại Châu Âu là 299 Euro (khoảng 8 triệu đồng) và tại Mỹ là 299 USD (khoảng 6,3 triệu đồng).

Với kiểu dáng mặt tròn, LG G Watch R được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Moto 360 của Motorola. Mặt đồng hồ G Watch R được bọc bởi lớp thép không gỉ, trong khi đó dây đeo được làm từ chất liệu da sang trọng. Bên cạnh đó, G Watch R sử dụng loại dây đeo tiêu chuẩn 24mm nên người dùng có thể dễ dàng thay thế bằng một loại dây đeo khác để tạo ra phong cách riêng của mình.

Về phần cứng, G Watch R được trang bị màn hình cảm ứng P-OLED kích thước 1.3 inch. Bên trong chiếc smartwatch mới của LG là bộ vi xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, 4GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 410mAh. Theo LG, G Watch R được tích hợp đầy đủ các cảm biến như cảm biến nhịp tim, con quay gia tốc, tính năng năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP67.

DL

Theo PhoneArena

Chủ đề khác