VnReview
Hà Nội

Opera mini đã có thể chạy trên Samsung Gear S

Opera mini đã trở thành trình duyệt đầu tiên mà người dùng Samsung Gear S có thể tải về từ kho ứng dụng.

Opera mini đã có thể chạy trên Samsung Gear S

Những người hâm mộ Tizen và đặc biệt là đang sử dụng;Samsung Gear S (chiếc smartwatch chạy Tizen) có lí do để vui mừng khi trình duyệt Opera mini đã chính thức có mặt trên thiết bị này. Một lần nữa, Opera mini cho thấy khả năng thích ứng tuyệt vời với mọi hệ điều hành và mọi phần cứng khác nhau. Trước đó, Opera mini đã giúp cho các thiết bị có phần cứng lỗi thời có thể duyệt web với những trải nghiệm đầy đủ. 

Opera mini được đánh giá cao chủ yếu ở khả năng nén dữ liệu. Trình duyệt này có thể thu nhỏ trang web ít nhất 10% so với kích thước ban đầu mà không làm ảnh hưởng đến các nội dung được trình bày trên đó.

Những thử nghiệm ban đầu cho thấy Opera mini tỏ ra khá phù hợp với màn hình 2 inch của Samsung Gear S. Trong đợt phát hành này, Opera cũng giới thiệu một số tính năng đặc biệt của Opera mini dành cho các thiết bị đeo như Samsung Gear S. Ví dụ như tính năng Smart Page cho phép hiển thị những thông báo cập nhật tin tức và mạng xã hội mới nhất trên màn hình hay Speed Dial giúp tạo phím tắt để truy cập vào các trang web.... Ngoài ra, Opera mini cũng được trang bị chế độ duyệt web riêng tư nhằm giúp người dùng xóa dấu vết sau khi lang thang trên internet.

Người dùng Samsung Gear S có thể download bản Opera mini dành riêng cho thiết bị này tại cổng ứng dụng Samsung Gear Apps. 

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác