VnReview
Hà Nội

Asus ZenWatch sẽ bán số lượng hạn chế ở Đài Loan vào tháng 11

Asus vừa cho biết họ sẽ bán chiếc đồng hồ thông minh ZenWatch đầu tiên của mình tại Đài Loan trong tháng 11 nhưng với số lượng hạn chế.

Asus ZenWatch sẽ được phát hành đầu tiên tại Đài Loan với số lượng hạn chế

Theo đúng như kế hoạch ban đầu, Asus sẽ phát hành chiếc đồng hồ thông minh ZenWatch đầu tiên của mình tại thị trường Đài Loan trong tháng 11 tới. Tuy nhiên, theo website tin tức;VR Zone thì trong đợt đầu Asus chỉ tung ra 300 chiếc ZenWatch. Lý do chỉ bán số lượng nhỏ như vậy không được Asus tiết lộ nhưng có thể thấy đây là dấu hiệu công ty chưa vội vàng tung sản phẩm này tới các thị trường khác.

ZenWatch được Asus giới thiệu lần đầu tiên tại IFA diễn ra vào tháng 9 vừa qua ở Đức. Thiết bị gây được nhiều sự chú ý từ giới công nghệ bởi kiểu dáng đẹp, thanh lịch và thiết kế màn hình hơi cong. Đồng hồ này sử dụng vi xử lí Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, màn hình 1.63 inch với độ phân giải 320x320 pixel (278pi) và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. ZenWatch sử dụng hệ điều hành Android Wear với giao diện ZenUI tùy biến cho smartwatch.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác