VnReview
Hà Nội

HTC Derise Double Eye có camera tự sướng 13MP, ra mắt hôm nay

Theo một nguồn tin từ Bồ Đào Nha, trong sự kiện "Double Exposure" diễn ra ngày hôm nay, HTC sẽ giới thiệu Desire Double Eye, một smartphone có cặp camera 13MP cùng đèn flash ở phía trước và phía sau cùng HTC One M8 max và RECamera.

Smartphone tự sướng camera trước 13MP của HTC có tên Derise Double Eye

Desire Double Eye có màn hình 5 inch cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.3GHz, bộ nhớ RAM 2GB cùng dung lượng lưu trữ 16GB. Nó sẽ có khung máy bằng nhựa với bốn màu bao gồm trắng, đen, xanh và đỏ.

Rất có thể HTC cũng sẽ giới thiệu One M8 max trong sự kiện này. Nhiều tin đồn cho rằng One M8 max sẽ có màn hình 5.3 inch độ phân giải 1920x1080 pixel với mật độ điểm ảnh thấp hơn so với mức 441 ppi trên One M8. Về phần cứng, phablet của HTC sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ xung nhịp 2.5GHz, bộ nhớ RAM có thể là 2GB hoặc 3GB. Mặt sau của One M8 max sẽ có camera 13MP Ultrapixel.

HTC RECamera

Cuối cùng, HTC sẽ giới thiệu RECamera, một camera góc rộng cảm biến 16MP, có kết nối Bluetooth và khả năng chịu nước ở độ sau 3 mét. Có vẻ như tablet HTC Nexus 9 sẽ không có mặt trong sự kiện ngày hôm nay. Nhiều khả năng nó sẽ được giới thiệu trong một sự kiện tổ chức chung giữa HTC và Google, theo đó Android L cũng sẽ chính thức tới tay người dùng.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác