VnReview
Hà Nội

Samsung trình diễn sức bền của Galaxy Note 4 qua video thả rơi

Lỡ tay đánh rơi điện thoại có thể trở thành thảm họa đối với nhiều người nhưng trong một đoạn video quảng cáo Galaxy Note 4 mới đây, Samsung đã cho thấy chiếc phabet này bền bỉ như thế nào trong những điều kiện bị va đập.

Video tra trấn Galaxy Note 4 bằng thử nghiệm thả rơi

Đoạn video mở đầu bằng những hình ảnh giả định về các tình huống mà người dùng có thể làm rơi chiếc smartphone của mình như vô tình làm rơi từ bàn làm việc, rơi ra từ túi khi lấy điện thoại ra... Sau đó, video tập trung vào các tình huống thử nghiệm Galaxy Note 4 với khả năng chịu va đập trong những điều kiện khác nhau.

Đầu tiên là thử nghiệm đánh rơi Galaxy Note 4 từ một độ cao tương đương với mặt bàn làm việc của chúng ta. Cùng thực hiện Galaxy Note 4 là chiếc cốc uống nước bằng gốm sứ. Kết quả khá ngạc nhiên khi chiếc cốc vỡ tung còn Note 4 vẫn tiếp tục hoạt động ngon lành mà hầu như không có hư hỏng nào.

Video tra trấn Galaxy Note 4 bằng thử nghiệm thả rơi

Trong tình huống tiếp theo, nhiều chiếc Note 4 được cho rơi từ cùng một độ cao thông qua một hệ thống máy gạt được lập trình trước. Thử nghiệm được tiến hành lại nhiều lần nhưng Note 4 một lần nữa suất sắc vượt qua bài test.

Video tra trấn Galaxy Note 4 bằng thử nghiệm thả rơi

Tiếp đó, Galaxy Note 4 thử sức với bài test quăng ném cùng một lon sô đa. Kết quả, lon sô đa méo mó và chiếc điện thoại của Samsung vẫn tiếp tục an toàn.

Video tra trấn Galaxy Note 4 bằng thử nghiệm thả rơi

Video được phát hành từ website Samsung Tomorrow nên chúng ta có thể hiểu rằng đây là một chiêu quảng bá sản phẩm của công ty Hàn Quốc nhưng dù sao người dùng cũng có thêm lí do để cân nhắc việc sở hữu một sản phẩm như thế này, nhất là với những người hay có thói quen đánh rơi điện thoại.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác