VnReview
Hà Nội

iPad Air 2 dùng màn hình Retina HD như iPhone 6

Cùng với iPhone 6, Apple cũng chính thức ra mắt công nghệ màn hình Retina HD. Màn hình Retina HD trên iPhone 6 cung cấp góc nhìn rộng, độ phân giải, độ tương phản cao hơn hẳn so với các iPhone thế hệ trước. Dự kiến, màn hình Retina HD cũng sẽ được Apple mang lên iPad Air 2.

Apple iPad Air 2 sẽ có màn hình độ phân giải Retina HD

Lập trình viên Hamza Sood vừa phát hiện ra trong mã nguồn của iOS 8.1 Beta 2 có những dấu hiệu cho thấy các mẫu iPad mới sẽ được trang bị công nghệ Retina HD. Hiện cũng chưa rõ Apple sẽ trang bị công nghệ Retina HD cho mẫu iPad mới nào. Một số tin đồn cho rằng iPad Pro 12.9 inch sắp ra mắt sẽ có độ phân giải rất cao. Apple đã trang bị Retina HD cho iPhone 6 4.7 inch và iPhone 6 Plus 5.5 inch và khiến màn hình của những chiếc iPhone thế hệ thứ 8 có độ phân giải cao hơn hẳn so với những người tiền nhiệm.

Mã nguồn iOS 8.1 Beta 2 bị rò rỉ

Dự kiến Apple sẽ giới thiệu iPad Air mới và iPad Mini Retina Display tại sự kiện diễn ra vào ngày 16/10 tới. Trong sự kiện này có thể Apple sẽ giới thiệu chiếc iMac mới và iMac 27 inch màn hình Retina Display. OS X Yosemite cũng được cho là sẽ đến tay người dùng trong ngày 16/10.

Hoàng Kỷ

Theo MacRumors

Chủ đề khác