VnReview
Hà Nội

iPad 12.9 inch bị trì hoãn đến năm 2015 vì... bận sản xuất iPhone 6

Một báo cáo mới đây của tờ Wall Steet Journal cho biết, kế hoạch phát hành chiếc iPad màn hình lớn 12.9 inch của Apple đã bị trì hoãn đến năm sau.

Apple iPad 12.9 inch bị trì hoãn đến năm 2015

Tin đồn về chiếc iPad 12.9 inch của Apple đã có từ năm ngoái với tên gọi iPad Pro. Nhiều người hi vọng sản phẩm này sẽ được trình diễn tại sự kiện ngày 16 tháng 10 sắp tới của Apple, số khác lại cho rằng thiết bị bị trì hoãn đến năm 2015 và thậm chí kế hoạch đã bị Apple hủy hoàn toàn.

Nhưng mới đây, một thông tin từ tờ báo uy tín;Wall Steet Journal cho biết iPad 12.9 inch sẽ không được trình làng trong năm 2014 do các đối tác phần cứng của Apple đang bận tập trung cho việc sản xuất iPhone 6 trước nhu cầu quá lớn về thiết bị này trên thị trường. Một nguồn tin giấu tên còn cho biết, Apple đã lên kế hoạch sản xuất hàng loạt iPad 12.9 inch trong tháng 12 năm nay nhưng với tình hình này thì có lẽ phải đợi sang năm chúng ta mới có thể được thấy phiên bản iPad mới.

Apple rất có thể xem xét khởi động thiết bị này cùng với Apple Watch vào dịp đầu năm tới. Việc Apple sẽ ra mắt một chiếc tablet có màn hình lớn như iPad 12.9 inch hay không cũng đang là vấn đề tranh cãi của nhiều người. Trước đây, Apple thường xác định iPad chỉ hỗ trợ cho một số công việc văn phòng đơn giản và chủ yếu là phục vụ cho nhu cầu giải trí. Nhưng với phiên bản 12.9 inch này có lẽ họ sẽ hướng vào đối tượng là những người làm việc văn phòng và các công ty.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác