VnReview
Hà Nội

Droid Turbo lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Trang chủ của Verizon Wireless đã thông báo về sự tồn tại của mẫu máy Droid mới (có thể là Droid Turbo), kèm theo đó là hình ảnh một chiếc đồng hồ đang đếm ngược tới ngày 28/10.

Thực tế, trong khoảng thời gian gần đây, những tin đồn về chiếc Droid Turbo hay còn gọi là Quark (mã XT1254) đã liên tục xuất hiện trên mạng. Động thái mới của Verizon càng khiến giới công nghệ tin tưởng những tin tức bị rò rỉ là hoàn toàn có căn cứ.

Bên cạnh đó, những điểm đánh giá hiệu năng (benchmark) đầu tiên của chiếc Droid Turbo này cũng được công bố. Từ các kết quả thu được, mẫu Droid sẽ mới sẽ được trang bị một bộ vi xử lý Snapdragon 805 (mã APQ8084) chạy ở xung nhịp 2.65 GHz cùng 3 GB RAM. Đặc biệt, pin của máy sẽ có dung lượng lên tới 3900 mAh và có thể được nạp đầy trong vòng 3 giờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm Geekbench điếm chấm cho lõi đơn của Droid Turbo là 1068 và đa lõi là 2929. Như vậy, về thông số phần cứng thì máy đã thuộc hàng "top" trong các mẫu Android hiện nay.

Droid Turbo dự kiến sẽ sở hữu một máy ảnh có độ phân giải 21MP, bộ nhớ trong có dung lượng 32 GB. Máy cũng được tích hợp công nghệ sạc không dây.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác