VnReview
Hà Nội

Chia sẻ tin nhắn video miễn phí với Skype Qik

Skype là một sự lựa chọn tốt cho đàm thoại video, nhưng nó không thể cạnh tranh với Snapchat nếu người dùng chỉ muốn có những cuộc đàm thoại đơn giản.

Skype Qik, cho phép người dùng chia sẻ tin nhắn video ngắn cho bạn bè

Tuy nhiên, nhóm phát triển Skype đã nhận ra vấn đề và tung ra Skype Qik, một ứng dụng giúp người dùng trao đổi những đoạn video ngắn với bạn bè một cách nhanh chóng.

Skype Qik là ứng dụng chỉ dành cho thiết bị di động và tập trung vào việc trao đổi những video ngắn, lên tới 42 giây, như là một phần trong cuộc hội thoại. Tất cả những video này sẽ biến mất sau hai tuần để đảm bảo sự riêng tư cho người dùng, và người dùng có thể tạo những đoạn video ghi sẵn bằng tính năng "Qik Fliks" để sử dụng khi quá bận rộn.

Dịch vụ mới sẽ có sẵn trên iOS, Android và Windows Phone ngay từ hôm nay và hoàn toàn miễn phí. Các tính năng trên các phiên bản dành có các hệ điều hành về cơ bản là giống nhau, tuy nhiên người dùng Windows Phone sẽ phải chờ vài tháng sau mới có thể sử dụng tính năng Qik Fliks. Người dùng cần một số điện thoại để đăng ký Skype Qik, và theo Microsoft, hãng này không có kế hoạch tích hợp Skype Qik vào ứng dụng Skype hiện tại nên người dùng sẽ phải sử dụng cùng lúc hai ứng dụng Skype trên một thiết bị.

Hoàng Kỷ

Theo Engadget

Chủ đề khác