VnReview
Hà Nội

BlackBerry Classic là bản nâng cấp nhẹ của BlackBerry Q10

Chiếc điện thoại Classic của BlackBerry vừa lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật và đây được xem là một bản nâng cấp nhẹ của BlackBerry Q10 trước đây.

BlackBerry Classic là bản nâng cấp nhẹ của BlackBerry Q10

Khi nhậm chức CEO của BlackBerry, John Chen đã hứa hẹn sẽ làm hồi sinh dòng điện thoại với bàn phím QWERTY vật lí và dẫn dắt công ty quay trở lại quỹ đạo thành công như trước đây. Cách đây vài tuần, BlackBerry Passport đã được trình làng và gây được nhiều sự chú ý của giới công nghệ. Nhưng dù sao Passport vẫn là một sản phẩm lai và các fan của dòng điện thoại BlackBerry cổ điển đang ngóng chờ BlackBerry Classic với bàn phím QWERTY cứng đầy đủ.

Mới đây, BlackBerry Classic đã rò rỉ gần như đầy đủ cấu hình với kích thước;131 x 72,5 x 10,2mm, nặng 178 gram. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình 3.46 inch với độ phân giải 720x720 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 294ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lí lõi kép Qualcomm MSM8960 lõi kép 1.5GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. BlackBerry Classic được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 2515 mAh cùng khả năng tương thích với chuẩn sạc không dây Qi.

Thiết bị còn sở hữu một camera phía sau với độ phân giải 8 megapixel cùng khả năng quay video 1080p, camera trước 2 megapixel (quay video 720p). Ngoài ra, máy sẽ sử dụng nanoSIM, hỗ trợ NFC, WiFi, LTE, Miracast, microUSB với SlimPort...

Nhìn vào cấu hình này của chiếc điện thoại BlackBerry Classic, chúng ta có thể thấy rằng đây thực chất là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc điện thoại BB Q10 trước đó.

Minh Trung

Theo GSMArena

Chủ đề khác