VnReview
Hà Nội

Phụ kiện sạc siêu tốc Turbo Charger cho Nexus 6

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, Nexus 6 còn thu hút sự quan tâm của nhiều người với phụ kiện Turbo Charger đi kèm.

Nexus 6 với phụ kiện sạc siêu tốc Turbo Charge

Theo thông tin từ Motorola thì Nexus 6 còn được phát hành kèm với phụ kiện Turbo Charger. Thiết bị sẽ giúp Nexus 6 hoạt động liên tục 6 giờ chỉ sau 15 phút sạc.

Turbo Charger sẽ được bán trên website của Motorola với giá 34,99 USD (khoảng 742 ngàn đồng). Một điều thú vị là Turbo Charger tương thích với tất cả những điện thoại được tích hợp công nghệ;Qualcomm Quick Charge 2.0. Trên website của mình, Motorola lại cho biết 15 phút sạc bằng Turbo Charger sẽ giúp thiết bị hoạt động 8 giờ chứ không phải 6 giờ như họ từng tuyên bố với Nexus 6. Điều này có thể phụ thuộc vào từng chiếc điện thoại khác nhau.

Qualcomm Quick Charge 2.0 hỗ trợ các dòng chip Snapdragon 400, 600 và 800 nên sẽ có rất nhiều thiết bị được hỗ trợ bởi Turbo Charger như HTC Butterfly 2, HTC One (M8), Moto X (2014), Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy Note Edge, Samsung Galaxy S5 (phiên bản dành cho thị trường Nhật), Sharp Aquos Zeta, Sony Xperia Z2, Sony Xperia Z3, Sony Xperia Z3 Compact, Xiaomi Mi 3, Xiaomi Mi 4, Sharp Aquos Tab, Sony Xperia Z2 Tablet, Sony Z3 Tablet Compact....

Trước Nexus 6, Galaxy Note 4 cũng được trang bị một công nghệ tương tự cho phép sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.

 

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác